ข่าว

'พาณิชย์'จัดช้อปสินค้าราคาถูก 9-12ก.พ. ใต้สะพานพระราม8

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พาณิชย์'จัดช้อปสินค้าราคาถูก 9-12ก.พ. ใต้สะพานพระราม8 พร้อมสินค้าลดราคากว่า 1,000 รายการ ไฮไลต์7อย่างจุกๆ

ข่าวดี สำหรับประชาชนชาวฝั่งธนบุรี ที่จะได้ช้อปสินค้าราคาถูก ท่ามกลางข้าวยากหมากแพง โดยกระทรวงพาณิชย์ จัด โครงการพาณิชย์…ลดราคา! Grand Sale ทั่วไทย@ บางพลัด ที่บริเวณลานกีฬาใต้สะพานพระราม 8 เขตบางพลัด

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพนายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ นายชนินทร์ รุ่งแสง คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดโครงการ หลังเจอภาวะโควิด 2-3 ปี ส่งผลให้เศรษฐกิจโลกประสบเงินเฟ้อค่าครองชีพสูงเป็นไปทั้งโลก แต่ประเทศไทยเบากว่าหลายประเทศ เงินเฟ้อมีแนวโน้มลดลง 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กระทรวงพาณิชย์

สำหรับการช่วยเหลือลดค่าครองชีพของประชาชน กระทรวงพาณิชย์เคยจัด “พาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน” ตั้งแต่ปี 2563 ในพื้นที่ต่างๆ จนปัจจุบัน เป็นครั้งที่ 22 แล้ว จัดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เช่น บางขุนเทียน หลักสี่ ห้วยขวางบางพลัดและพระโขนง และทั่วกรุงเทพยังมีรถโมบายวันละ 100 คัน แบ่งเบาภาระค่าครองชีพได้เยอะมาก ถึง 16,500 ล้านบาท

'พาณิชย์'จัดช้อปสินค้าราคาถูก 9-12ก.พ. ใต้สะพานพระราม8

สำหรับเขตบางพลัด จะจัด 3 วัน คือ วันที่ 9-12 ก.พ. สินค้าไฮไลต์ 7 รายการ

หมูเนื้อแดง 150 บาท/กก.

น่องไก่ติดสะโพก 50 บาท/กก.

น้ำตาลทราย 18 บาท/กก.

น้ำมันพืช น้ำมันปาล์ม ขวดละ 42 บาท

ไข่ไก่ เบอร์ 2-3 แผงละ 90 บา

ข้าวหอมมะลิ 5 กิโลกรัมถุงละ 100 บาท

ข้าวขาว 5% ถุงละ 80 บาท 

 

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกกว่า 1,000 รายการ ลดสูงสุดถึง 60% และมีสินค้าเกษตรที่กระทรวงพาณิชย์ นำทำสัญญากับผู้รับซื้อ มากระจายทั่วประเทศ ร่วมโครงด้วย ขายราคาพิเศษเกษตรกรได้ราคาดี จุดต่อไปจะเป็นที่พระโขนง ซึ่งจะแจ้งล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของกระทรวงพาณิชย์และกรมการค้าภายใน 

สินค้าลดราคา สินค้าลดราคา สินค้าลดราคา สินค้าลดราคา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ