ข่าว

บ้านใหญ่ 'ชลบุรี' ซบเพื่อไทย มั่นใจยกจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธยา คุณปลื้ม พาลูกทีมกลับพรรคเพื่อไทย มั่นใจ คน 'ชลบุรี' ยังนิยมการเมืองสไตล์บ้านใหญ่ เลือกตั้งครั้งหน้า หวังแลนด์สไลด์

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและแกนนำพรรคเปิดตัวทีมบ้านใหญ่ชลบุรี นำโดย นายสนธยา คุณปลื้ม  นางสุกุมล คุณปลื้ม และทีมงานอีก 12 คน ร่วมทีมเพื่อไทยโดยมีทั้งว่าที่ผู้สมัครสส. เขต และ สส. บัญชีรายชื่อ

 

หัวหน้าพรรคเพื่อไทยบอกว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ แต่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว พร้อมขอบคุณนายสนธยาที่ตัดสินใจมาร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย เชื่อการตัดสินใจนายสนธยาครั้งนี้ จะนำพาประชาชน และประเทศ ก้าวไปสู่อนาคตที่ดี มั่นใจนายสนธยา และทีมงานทำงานในพื้นที่เป็นอย่างดี และจะทำให้ชาวชลบุรีตัดสินใจเลือก เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์ โดยขอประชาชนมาร่วมล้มระบอบเดิมด้วยการเข้าคูหากาบัตรเลือกตั้ง

 

ในฐานะที่เป็นตัวแทนทีมชลบุรี นายสนธยาระบุว่า ยินดีที่มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานในสมัยพรรคไทยรักไทย จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่อย่างแลนด์สไลด์มาแล้ว ถือเป็นประวัติศาสตร์ทางการเมืองที่ผ่านมา และในครั้งนี้

 

สนธยา คุณปลื้ม ตัวแทนบ้านใหญ่ชลบุรี

 

 

การที่ทีมชลบุรีตัดสินใจกลับเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง เนื่องจากเคยร่วมทำงานด้วยกัน เคยร่วมกำหนดแนวนโยบายร่วมกันมา และในปัจจุบันการที่พรรคเพื่อไทยมีนโยบาย คิดใหญ่ ทำเป็น ยิ่งทำให้เห็นว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยตอบโจทย์สภาพปัญหาที่เป็นอยู่

 

สำหรับผู้สมัครในทีมชลบุรี มีความหลากหลาย ทั้งคนรุ่นใหม่
คนรุ่นใหญ่ และคนที่ประสบการณ์ทางการเมือง ดังนั้น ปัญหาประเทศ โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งนโยบายของพรรคเพื่อไทย แสดงให้เห็นแล้วว่า จะนำพาประชาชนไปได้อย่างไร จึงทำให้ทีมชลบุรี ต้องร่วมกันมาขับเคลื่อนให้ภาคตะวันออกเป็นหัวใจสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาให้กับประชาชนตามเป้าหมาย

มั่นใจ ประสบการณ์ และความมุ่งมั่นของทีมชลบุรี ประกอบกับนโยบายของพรรค จะทำให้ประชาชนไว้วางใจแบบแลนด์สไลด์ ทั้ง 10 เขต

 

ส่วนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายอิทธิพล คุณปลื้ม จะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น นายสนธยา กล่าวว่า ในฐานะครอบครัวชลบุรีได้พูดคุยกันอยู่ตลอด และครอบครัวมีมติคือ มาเพื่อไทย

 

แต่ขณะนี้นายอิทธิพล ในฐานะที่ยังมีหน้าที่รับผิดชอบ ยังคงปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ตามที่ได้รับมอบหมายไปจนครบวาระก่อน ยืนยัน เป็นบ้านเดียวกัน ไปด้วยกัน มาด้วยกัน ไม่แยกกันอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ