ข่าว

ล่าโจ๋มือปืน'ยิงตร.สายตรวจ'ดับคาเครื่องแบบขณะออกตรวจพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโคราช เร่งแกะรอยล่าโจ๋มือ'ยิงตร.สายตรวจ'ดับคาเครื่องแบบ ขณะออกตรวจพื้นที่พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยไม่ยอมหยุดตรวจ

8 ก.พ.2566 พ.ต.อ.ฉัตร ณรงค์ ผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง สั่งการตำรวจสายสืบ ลงพื้นที่หาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิง ส.ต.ต.อรรถพล บุญมี อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ปากช่อง เสียชีวิตบริเวณถนนวัดเขาไทยสายันต์ - อบต.ปากช่อง ขณะปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 7 ก.พ.2566 ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 


 

 ล่าโจ๋มือปืนยิงตร.สายตรวจดับคาเครื่องแบบขณะออกตรวจพื้นที่

 


โดยก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.อรรถพล กำลังออกตรวจพื้นที่ และได้ไปพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจึงเรียกให้หยุดตรวจ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด จึงขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตามตั้งแต่ชุมชนมอดินแดง ผ่านชุมชนหนองกระจะ ถนนคู่ขนานทางรถไฟ ผ่านไปยังหมู่บ้านหนองน้อย

 

กระทั่งคนร้ายเห็นว่าจวนตัวแล้ว จึงชักอาวุธปืนลูกซองสั้นยิงใส่ทันที โดยกระสุนพุ่งเจาะเข้าที่บริเวณใบหน้าของ ส.ต.ต.อรรถพล จนทำให้จักรยานยนต์ที่ขี่มาล้มลง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

 

 


 

 ล่าโจ๋มือปืนยิงตร.สายตรวจดับคาเครื่องแบบขณะออกตรวจพื้นที่

 


พ.ต.อ.ฉัตร เปิดเผยอีกว่า ปกติตำรวจสายตรวจจักรยานยนต์ จะออกปฏิบัติหน้าที่ด้วยกัน 2 นาย ประกอบด้วย คนขับรถจักรยานยนต์ และคนซ้อนท้าย แต่ในวันเกิดเหตุ ตำรวจอีกนายได้เดินทางไปเข้าเวรถวายความปลอดภัย จึงเหลือ ส.ต.ต.อรรถพล ออกตรวจพื้นที่เพียงแค่นายเดียว

 

 

 ล่าโจ๋มือปืนยิงตร.สายตรวจดับคาเครื่องแบบขณะออกตรวจพื้นที่

 

 

ทั้งนี้ ขณะออกตรวจที่หมู่บ้านมอดินแดง ส.ต.ต.อรรถพล ได้แจ้งเข้าศูนย์วิทยุของสถานีตำรวจ จากนั้นก็เงียบหายไป จนกระทั่งมาทราบว่า ส.ต.ต.อรรถพล ได้ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามหลังรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีท่าทางพิรุธ และน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย

 

 

 

สฤษดิ์ ศรีสังข์   จ.นครราชสีมา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ