ข่าว

จ่าฝูงยิ้มหวาน 'สเปอร์ส' ล้างแค้นดับ 'แมนซิตี้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮร์รี่ เคน ฮีโร่ซัดชัยนำ ไก่เดือยทอง "สเปอร์ส" เปิดบ้านเชือด "แมนเชสเตอร์ซิตี้" 1-0 ส่ง เรือใบสีฟ้า งานหนักยังไม่ลดช่องว่างจ่าฝูง

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 แข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ลงสนามทั้งหมด 2 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่สนามท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ สตเดียม  ก่อนพบกันคู่นี้ ไก่เดือยทอง ฟอร์มนัดล่าสุดบุกชนะเปรสตัน 3-0 ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 4 ส่วน เรือใบสีฟ้า นัดล่าสุด ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 4 

 

สำหรับเกมในคู่นี้ "สเปอร์ส"  พบ  "แมนซิตี้"  เป็นฝั่งเจ้าถิ่น ไก่เดือยทอง ได้ประตูออกนำก่อนจาก แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 15 โดยเจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่นสิบคนจากการโดนเหลืองใบที่สองของ คริสเตียน โรเมโร นาทีที่ 87 และ เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้จบเกม สเปอร์ส ชนะ แมนซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-0 

ทำให้ "สเปอร์ส" ลงแข่ง 22 เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 39 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง  ส่วน "แมนซิตี้" ลงแข่ง 21 นัด มี 45 คะแนน ตามหลัง จ่าฝูง อาร์เซน่อล 5 คะแนน 

 

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ไก่เดือยทอง มีคิวบุกเยือน เลสเตอร์ซิตี้ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ส่วน เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านรับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 

 

ส่วนผลคู่อื่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 

จ่าฝูงยิ้มหวาน 'สเปอร์ส' ล้างแค้นดับ 'แมนซิตี้'

CREDIT PHOTO : SpursOfficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ