ข่าว

'แพทองธาร' ขำ ข่าวเพื่อไทยชวนส.ส.ประชาธิปัตย์ย้ายพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวชวนส.ส.ประชาธิปัตย์มาอยู่กับพรรคเพื่อไทย อาจทำให้นักร้องมีงานทำ อุ๊งอิ๊ง 'แพทองธาร' ขำ ไม่จำเป็นต้องทำ แบบนั้น

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ถามผู้สื่อข่าวกลับว่า มีความจำเป็นอะไรที่ อดีตนายกรัฐมนตรีของเพื่อไทยจะต้องนัดอดีต ส.ส.ของประชาธิปัตย์ที่ประเทศสิงคโปร์  เพื่อชวนให้ย้ายมาอยู่กับพรรคเพื่อไทย  เพราะการคุยกันเรื่องย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต  ซึ่ขณะนี้ก็มีทั้งคนของพรรคเพื่อไทยออกไปอยู่พรรคอื่นและคนของพรรคอื่น ก็ย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทยเป็นเรื่องปกติ

 

นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยมองว่า การปล่อยข่าวแบบนี้เจตนาจะพาดพิงบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องสมาชิกพรรคเพื่อไทยและต้องการให้เกิดผลกระทบกับพรรค เปิดโอกาสให้นักร้องมีงานทำทันที ยืนยันว่าไม่มีข้อเท็จจริงเพราะกระบวนการของพรรคมีทั้งกรรมการบริหาร หัวหน้า และเลขาฯพรรคอยู่  หากใครจะเข้ามาก็ให้ติดต่อสองคนนี้ได้เลย

 

ส่วนการปล่อยข่าว เพื่อไทยจะเสนอแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีตัวจริงเสียงจริงเป็นคนที่ชื่อ ส. ตัวใหญ่ นางสาว แพทองธาร บอกว่าต้องขออักษรตัวต่อไปด้วย เพราะไม่ทราบจริงๆ แต่ไม่ใช่ นายสุรเกียรติ์ เสถียรไทยแน่ เนื่องจากไม่ได้พูดคุยกัน


โดยพรรคเพื่อไทยจะยังเดินหน้าหาเสียงต่อไป ยื่นนโยบายสู่มือประชาชนสัญญาว่าจะทำได้ และที่สำคัญเพื่อไทยเลือกคนที่มีคุณภาพที่สุดให้กับประชาชนแน่นอน

 

 

 

นอกจากนาย วัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ที่อ้างว่ามีส.ส.เพื่อไทย ติดต่อส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ให้เดินทางไปสิงคโปร์ วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ เพื่อไปพบกับบุคคลคนหนึ่งเรื่องการย้ายไปอยู่กับพรรคเพื่อไทยแลกกับตำแหน่งรัฐมนตรีแล้ว

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา ได้ออกมาโพสเฟซบุ๊ค มีเนื้อหาว่ามีการเตรียมแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีตัวจริง ของพรรคเพื่อไทยเอาไว้แล้ว  มีชื่อย่อ ส. เสือตัวใหญ่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ