ข่าว

อ้อนหนัก"เพื่อไทย"ขอเสียงคนเมืองกาญจน์แลนด์สไลด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอชลน่าน-อุ๊งอิ๊ง"ขอเสียงคนเมืองกาญจน์กาเพื่อไทย 2 ใบ ประกาศแลนด์สไลด์ได้ นโยบายที่พูดไว้ทำได้แน่ พร้อมจับตาหลัง"ยุบสภา"ปล่อยนโนบายเด็ดอีก 7 ข้อ

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อม ส.ส. และสมาชิกพรรค ลงพื้นจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อพบปะผู้ประกอบการท่องเที่ยว และประชาชน 


นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า หากพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรีพร้อมจะเปลี่ยนแปลงเพื่อลูกหลาน เพื่ออนาคตของบ้านเมือง และเพื่อความสุขของทุกคน ขอให้เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ครบทั้ง 5 เขต ต้องเปลี่ยนผู้แทนราษฎรและเปลี่ยนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกไป ด้วยการกาเพื่อไทยทั้ง 2 บัตร  มั่นใจว่าจะได้รับเสียงสนับสนุนจากพี่น้องชาวเมืองกาญจน์และจะสามารถทำงานร่วมกันกับนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ หรือหมอหนุ่ย ชนะเลือกตั้ง นายก อบจ.กาญจนบุรี  ในระดับท้องถิ่น และผลักดันการเมืองระดับชาติได้ดียิ่งขึ้น แลนด์สไลด์ไม่ไกลเกินเอื้อม หลัง"ยุบสภา"พรรคเพื่อไทยมีทีเด็ดเตรียมประกาศ 7 นโยบายทันที

นายแพทย์ชลน่าน เล่าว่า ตนลงพื้นที่พบคุณลุงคนหนึ่ง เปิดเสื้อให้ดูแผลผ่าหัวใจ ที่ผ่านการผ่าหัวใจ 3 เส้น คาผ่าเส้นละ 10 บาท จากโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เมืองกาญจน์เปลี่ยนได้ด้วยนโยบายของพรรคเพื่อไทย จะขับเคลื่อนได้ด้วยนายกรัฐมนตรีที่เข้าใจประชาชน ใครเป็นแคนดิเดตนายกฯของเพื่อไทย ไม่ต้องประกาศ เพราะประชาชนประกาศแทนแล้ว


"ขอพี่น้องประชาชน พี่น้องคนเสื้อแดง อย่าหวั่นไหว อย่าตกใจ พระพุทธเจ้าจะตรัสรู้ได้ต้องชนะมาร เป็นเพียงมารผจญเท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือการแลนด์สไลด์เพื่อนำพาความสุขของพี่น้องประชาชนกลับคืนมา"นายแพทย์ชลน่านกล่าว

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ด้านนางสาวแพทองธาร กล่าวว่า จากที่รับฟังปัญหาประกอบการการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการธุรกิจสินค้าโอทอปต่างสะท้อนเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้เมืองกาญจนบุรีจะเป็นเมืองท่องเที่ยว และประเทศเริ่มเปิดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวแล้ว แต่ธุรกิจต่างๆ ยังคงซบเซา ส่งผลให้ยังคงใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ซึ่งหากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล จะสร้างให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญของการท่องเที่ยวเที่ยวในสายตานานาชาติ 

 

ส่วนปัญหาที่ดินทำกินซึ่งเป็นปัญหาหลักของพี่น้องชาวเมืองกาญจนบุรีจำนวนมาก เนื่องจากพบว่าที่ดินยังถูกผูกอยู่กับกฎหมายที่เป็นบทเฉพาะการตั้งแต่สมัยสงครามโลก ซึ่งสิทธิที่ทำกินไม่ชัดเจน พรรคเพื่อไทยจะนำข้อมูลไปพัฒนาเป็นนโยบาย ไม่ต้องโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานต่างถิ่น สร้างเศรษฐกิจระดับจังหวัดให้เข้มแข็ง นโยบายค่าแรง 600 บาท/วัน และค่าแรงปริญญาตรีขั้นต่ำ 25,000 บาท เป็นไปได้จริงอย่างแน่นอน ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นได้ ถ้าเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน กาญจบุรีแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

พรรคเพื่อไทยปราศรัยจังหวัดกาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ