ข่าว

"ประชาธิปัตย์"เปิดตัวผู้สมัครภูเก็ต พร้อมแฉสาเหตุแพ้เลือกตั้งปี 62

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประชาธิปัตย์"เปิดตัว 3 ผู้สมัครภูเก็ต มั่นใจกวาดส.ส.ได้ครบ แฉสาเหตุแพ้"พรรคพลังประชารัฐ"เมื่อปี2562 จนได้เทวดาที่หายตัวได้ 2 ตน

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ผู้บริหารและแกนนำพรรค เปิดตัวว่าที่ผูัสมัคร ส.ส.จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย นายกวี ตันสุคตานนท์ อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลภูเก็ต , นายชัยยศ ปัญญาไวย ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต และ นางสาวพลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์  สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิต จังหวัดภูเก็ต ภายใต้สโลแกน "ประชาธิปัตย์ หยัดได้"

เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต

นายจุรินทร์ มั่นใจ เลือกตั้งปี2566 สามารถกวาดที่นั่งส.ส.ภูเก็ตได้ครบ 3 เขต เพราะไม่เคยทอดทิ้งชาวภูเก็ต แม้กระทั่งไม่มีนักท่องเที่ยวสักคนก็ตาม

โดยบางช่วงที่ปราศรัย ยังพูดถึง สาเหตุการที่เคยพ่ายแพ้ให้พรรคพลังประชารัฐ 2 ที่นั่ง(ขณะนั้นมี2เขต) เนื่องจากโดนสึนามิทางการเมืองลูกใหญ่ เป็นการเลือกตั้งครั้งนั้นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ประชาชนถูก บังคับแบ่งฝัก แบ่งฝ่าย ต้องเลือก "เอาทักษิณ-ไม่เอาทักษิณ" ทำให้ไม่ได้เลือกผู้แทน แต่ได้เลือก"ตู่" ทำให้ได้เทวดามา 2 ตน จนล่าสุดกลายเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หายตัวได้ ซึ่งจังหวะนี้สร้างเสียงฮือฮาให้ชาวภูเก็ตเป็นอย่างมาก 

นายจุรินทร์ กล่าวด้วยว่า เลือกตั้งครั้งหน้า จะเป็นการแข่งขันระหว่างสถาบันการเมืองและพรรคการเมืองเฉพาะกิจ ซึ่งพรรคเฉพาะกิจตั้งขึ้นมาเพื่อหนุนคนเดียวเป็นเทพเจ้าแห่งความถูกต้อง สั่งการได้ทุกเรื่องหากประชาชนเลือกก็จะได้อนาคตเฉพาะกิจ 

ส่วนที่ขณะนี้หลายพรรคการเมืองกระหน่ำลงพื้นที่ภาคใต้นั่น นายจุรินทร์ ถึงกับบอกว่า "กลัว...กลัวไม่มา" เพราะยิ่งมามาก เสียงยิ่งแตก แต่ยังมั่นใจในฐานเสียงของพรรคประชาธิปัตย์

"ประชาธิปัตย์"เปิดตัวผู้สมัครภูเก็ต พร้อมแฉสาเหตุแพ้เลือกตั้งปี 62
ชาวภูเก็ตฟังปราศัยจากพรรคประชาธิปัตย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ