ข่าว

คดี "ดาราสาวไต้หวัน" แฉ ตำรวจไทย รีดเงิน โฆษก ตร.คาด 2 วันคดีชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าคดี "ดาราสาวไต้หวัน" แฉ ตำรวจไทย ตั้งด่านแล้วไถเงิน โฆษก ตร. คาด 2 วันคดีชัดเจน พร้อมสอบพยานโซเฟอร์รถรับจ้าง 2 ปาก

จากกรณี "ดาราสาวไต้หวัน"อ้างว่าถูกตำรวจตั้งด่านตรวจแล้วไถเงิน 27,000 บาท จนสร้างกระแสในโลกโซเชียล และสังคมส่วนใหญ่ ต่างออกมาวิพากวิจารณ์กันอย่างมาก และเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบง่าย ๆ เพราะทางตำรวจก็ได้ออกมาโต้กลับว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่กล่าวอ้าง 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ที่จะมีการเรียกคนขับรถโดยสารที่ "ดาราสาวไต้หวัน" นั่งในคืนเกิดเหตุมาให้ปากคำแล้ว 2 คน โซเฟอร์ได้แจ้งว่าคืนนั้นดาราสาวชาวไต้หวันอยู่ในอาการมึนเมา 

ล่าสุด พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ทาง พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ได้สั่งการให้กองบังการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ในการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อให้ความกระจ่างชัดในคดี  "ดาราสาวไต้หวัน"  แล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ก็ได้รวบรวมคำให้การไว้เป็นหลักฐาน และขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะ คาดใช้เวลา 1-2 วัน จึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น
 

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

ขณะเดียวกันวานนี้ (28 ม.ค.66) "ดาราสาวไต้หวัน" ได้โพสต์ Story IG ว่าให้ตำรวจไทยหยุดใส่ร้ายเธอได้แล้ว และให้ ตำรวจไทย เปิดหลักฐานกล้อง CCTV 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ