ข่าว

"หนุ่มคลั่งยา" ควงปืนยิงขู่ เจ้าของรีสอร์ท ระยอง ตำรวจเข้าระงับเหตุ พลาดท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มคลั่งยา" ควงปืนยิงขู่ เจ้าของรีสอร์ท ใน จ.ระยอง ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ พลาดท่า ถูกยิงเจ็บทั้งคู่

วันที่ 28 มกราคม 2565 เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.อ.ประติพัฒน์ ภูมลี ผกก.สภ.แกลง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายมีอาการคล้ายคนคลั่ง ชักอาวุธปืน ออกมาข่มขู่และยิงขู่ ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน  อ.แกลง จ.ระยอง โดยคนร้ายดังกล่าว ยังหลบซ่อนตัวอยู่ ภายในห้องพักของพื้นที่เกิดเหตุ ด้าน พ.ต.อ.ประติพัฒน์ จึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจ รีบเดินทางไปตรวจสอบความเรียบร้อย

 

ต่อมาเมื่อตำรวจไปถึงที่รับแจ้ง พบกับ นายธนพิสิฐ อายุ 42 ปี เจ้าของรีสอร์ท มีอาการตื่นตระหนก ให้การกับตำรวจ ว่าคนร้ายมาขอเช่าห้อง คนเดียว จึงดำเนินการเรื่องเปิดห้องพัก เมื่อขอเก็บเงินค่า กลับไม่มีเงินให้ เจ้าของจึงไม่ให้เข้าพัก คนร้ายจึงชักปืน ออกมาข่มขู่ และยิงขู่ จนเจ้าของรีสอร์ท ต้องวิ่งหลบกระสุนเอาตัวรอด ขณะนั้นคนร้าย ยังคงหลบซ่อนตัว อยู่ในห้องของรีสอร์ท

จากนั้นตำรวจ จึงเข้าไปในห้องพัก และตรวจสอบ พบคนร้าย รายหนึ่ง นอนอยู่บนที่นอน จึงได้มีการสอบถามเบื้องต้น แต่คนร้ายดังกล่าว ตอบคำถามไม่ตรง และพูดจาวกวน ขณะเดียวกันตำรวจ พยายามเกลี้ยกล่อม ให้มอบตัว แต่คนร้ายกลับถืออาวุธปืน ขนาด .380 แกว่งไปมา พอคนร้าย เผลอ ร.ต.อ.ธวัชชัย ชิณโคตร จึงใช้ปืนไฟฟ้า ยิงเข้าหลังคนร้าย แต่คนร้ายไหวตัว วิ่งหลบตำรวจ ออกมาทางหน้ารีสอร์ท 

 

 

หนุ่มคลั่งยา

 

ดาบตำรวจศักดิ์สิทธิ์ พุทธา ที่วิ่งติดตามไป ถูกคนร้ายยิงใส่ กระสุนพุ่งถูกมือทั้งสองข้าง ตำรวจที่เหลือ จึงได้ติดตามไป และใช้อาวุธปืนยิงใส่คนร้าย 2 นัด กระสุนเข้าขาและโคนขา ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อคนร้ายคือ นายมั่นคง อายุ 31 ปี พร้อม ยาบ้าจำนวน 200 เม็ด และ อาวุธปืนขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และ นำตัวส่งรักษาอาการบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลแกลง โดยมีการทำเรื่องอายัดไว้ดำเนินคดี ส่วนอาการของ ดาบตำรวจศักดิ์สิทธิ์ พุทธา ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ