ข่าว

สุดช็อก แม่ ร้อง "ลูกสาว" ม.2 ถูก 5 "นักเรียนชาย" รุมโทรม ถ่ายคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ ร่ำไห้ พา "ลูกสาว" ม.2 ร้อง มูลนิธิปวีณาฯ หลังถูก "นักเรียนชาย" 5 คน ลวงไปข่มขืน พร้อมถ่ายคลิป ในป่าหลังโรงเรียน

(23 ม.ค.2566) นางเอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ได้พาลูกสาว วัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางมาจาก จ.พิจิตร เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี โดยให้ข้อมูลว่า บุตรสาววัย 14 ปี ถูกนักเรียนชาย 5 คน รุมข่มขืน แต่ทางโรงเรียนกลับให้เด็กหญิงวัย 14 ปี ย้ายออกจากโรงเรียน ซึ่งเห็นว่าไม่เป็นธรรม จึงเข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา

 

แม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี ระบุว่า เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวได้ไปโรงเรียนตามปกติ และในช่วงพักกลางวัน น.ส.ซี อายุ 15 ปี รุ่นพี่ชั้น ม.3 ได้ใจชักชวนให้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เอาไปให้กลุ่มเพื่อนนักเรียนชายชั้น ม.2 จำนวน 5 คน ที่ไม่เข้าชั้นเรียน และได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังโรงเรียน ห่างจากโรงเรียนประมาณ 1 กิโลเมตร 

เมื่อไปถึง น.ส.ซี ได้แยกตัวออกไปนั่งอยู่ริมน้ำ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ส่วนลูกสาว ถูก 1 ใน 5 นักเรียนชาย ดึงตัวเอาไว้ โดยมีเพื่อนนักเรียนชาย อีก 2 คน ช่วยกันจับแขน และขา ก่อนข่มขืนกระทำชำเรา แล้วถ่ายคลิปวีดีโอไว้ด้วย เมื่อกลับมาถึงบ้าน เห็นบุตรสาวผิดปกติ มีอาการซึมเศร้า และหมกตัวอยู่ในห้องคนเดียว ไม่ยอมพูดจากับใคร กระทั่งวันที่ 13 ม.ค. ลูกพี่ลูกน้อง เห็นคลิปถูกแชร์ในโซเชียล จึงได้ทราบเรื่องทั้งหมด

 

แม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี ให้การต่อว่า จากนั้นจึงได้พาลูกสาวไปพบครูที่โรงเรียน พร้อมกับพาเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองโสน โดยตำรวจได้ส่งตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพแล้ว โดยครูได้เรียกผู้ปกครองของ 5 นักเรียนชาย ที่ก่อเหตุมาเจรจา หลังจากนั้น ทางโรงเรียนได้แจ้งให้พาบุตรสาว ย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น ซึ่งคิดว่าไม่เป็นธรรม เพราะลูกสาวเป็นผู้ถูกกระทำ และได้รับความอับอาย โดยทางโรงเรียนยังให้ลาออกอีกด้วย ส่วนนักเรียนชาย 5 คน ที่ก่อเหตุ ทางโรงเรียนก็ให้ลาออกไปเรียนที่อื่นเช่นเดียวกัน 

 

"ตอนนี้ลูกสาว มีอาการเครียดจัด และเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่กล้าออกไปไหน เพราะอับอาย แม่กลัวว่าลูกจะคิดสั้น และไม่รู้จะพึ่งใคร จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรม ต้องการที่เรียนใหม่ และติดตามคดีเพื่อให้คนกระทำผิดได้รับโทษ"

ร้องปวีณา ลูกสาวถูก 5 นักเรียนชายรุมข่มขืน

นางปวีณา กล่าวว่า เคสนี้เป็นเรื่องที่เลวร้ายและน่าสงสารนักเรียนหญิงที่ถูกกระทำซ้ำซาก ถูกรุมโทรมถ่ายคลิป และนำมาเผยแพร่ในโซเชียล โดยมูลนิธิปวีณาฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือแล้ว ดังนี้ 

 

  1. พล.ต.ต. ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสีบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 ( ผบก.สอท.4 ) ช่วยติดตามลบคลิปที่เผยแพร่ในโซเชียล 
  2. ประสาน พ.ต.อ.สุเมธ เงินบํารุง ผกก.สภ.หนองโสน จ.พิจิตร ติดตามคดีให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม และทำงานร่วมกับตำรวจไซเบอร์ 
  3. ประสานกระทรวงศึกษาธิการ ให้นักเรียนหญิงผู้เสียหายได้เรียนที่โรงเรียนเดิม เพราะเด็กไม่ใช่ผู้กระทำผิด 
  4. ประสาน นางปิยนาฎ เสงี่ยมศักดิ์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิจิตร นายภัคสรร กาลือ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิจิตร ให้เข้าไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กหญิงผู้เสียหาย และลงพื้นที่เยี่ยมบ้านเด็กชายทั้ง 5 คนที่ก่อเหตุ เพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือปรับพฤติกรรมให้อยู่ในสังคมได้ปกติสุข 
  5. ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา 
  6. มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามทางด้านคดี การลบคลิปที่เผยแพร่ และการช่วยเหลือเคสนี้ต่อไป

แม่ร้องปวีณา ลูกสาวถูก 5 นักเรียนชายรุมข่มขืน

นอกจากนี้ ยังเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาร่วมประชุมหารือ เพื่อหาทางออกต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ