ข่าว

สาวบุกทวงถามคดีโดน"อดีตแฟนกัดหน้า"จนเสียโฉมหลังไม่ยอมไปดื่มด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" นำสาวเหยื่อความรุนแรง ถูก"อดีตแฟนหนุ่มกัดหน้า" จนเสียโฉมทำงานไม่ได้ บุกถามความคืบหน้าคดี กับทางสภ.พานทอง ลั่นเอาผิดถึงที่สุดไม่หวั่น ฝ่ายชายอ้างรู้จักนายตำรวจ

23 ม.ค.2566  ที่ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำตัวนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย ถูกแฟนหนุ่มกัดหน้าเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่ได้แจ้งความไว้เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา 


โดย กัน จอมพลัง ได้นำนางสาวบี ผู้เสียหาย มาแจ้งความเพิ่มเติม และติดตามความคืบหน้าในเรื่องคดี จากกรณีที่ผู้เสียหายถูกเพื่อนชายที่คบหากันได้เพียง 2 เดือนทำร้ายร่างกายด้วยการกัดที่ใบหน้า ทำให้ไม่สามารถไปทำงานได้ เนื่องจากน้องผู้เสียหายต้องใช้หน้าตาทำงานในช่วงกลางคืน 

 

 

 

 

สาวบุกทวงถามคดีโดน"อดีตแฟนกัดหน้า"จนเสียโฉมหลังไม่ยอมไปดื่มด้วย

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้นางสาวบี เคยถูกกัดจมูกมาแล้วครั้งหนึ่ง และยังถูกฝ่ายชายด่าด้วยคำหยาบคาย อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังมีญาติเป็นตำรวจ และเป็นผู้ติดตามทวงหนี้ของนักการเมืองใหญ่ ทำให้หวั่นเกรงจะไม่ได้รับความยุติธรรม

 

ส่วนที่ว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยาคนอื่นห้ามยุ่งนั้น เรื่องนี้ยิ่งต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเป็นเรื่องของการใช้ความรุนแรง พฤติกรรมความรุนแรงในครอบครัวไม่ควรที่จะปล่อยปะละเลย พร้อมฝากถึงผู้หญิงทุกคนว่าหากถูกทำร้ายร่างกายแบบนี้ให้มาแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง และฝากถึงตำรวจว่าควรให้ความเป็นธรรมและช่วยเหลือไม่ควรบอกปัดความรับผิดชอบว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา ซึ่งเรื่องนี้ตัวเองยังได้ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรีให้เข้ามาข่วยเหลือดูแลผู้เสียหาย และคุ้มครองความปลอดภัยผู้เสียหายด้วย

 

สาวบุกทวงถามคดีโดน"อดีตแฟนกัดหน้า"จนเสียโฉมหลังไม่ยอมไปดื่มด้วย

 

 

ด้าน นางสาวบี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่ารู้จักกับอดีตแฟนหนุ่มผ่านการรับงานเอนเตอร์เทน กระทั่งเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. แฟนหนุ่ม ชวนไปนั่งที่บ้านเช่าห้องแถวเเห่งหนึ่งในตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี แต่ปฏิเสธดื่มเหล้าด้วย เนื่องจากเหนื่อยจากการทำงาน ทำให้อดีตแฟนหนุ่มไม่พอใจ ผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำ และใช้มือบีบคอเธอ หลังจากนั้น ก้มลงกัดเข้าที่ใบหน้าหลายแห่ง

 

 

 

สาวบุกทวงถามคดีโดน"อดีตแฟนกัดหน้า"จนเสียโฉมหลังไม่ยอมไปดื่มด้วย

 

 

โดยเฉพาะบริเวณเบ้าตา ทำให้มีเลือดไหล เธอพยายามขัดขืนหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ระหว่างนั้นฝ่ายชายมีท่าทีสะใจ ตอนนั้นตกใจมาก ก็เลยขอโทษอดีตแฟนหนุ่ม หวังจะให้อดีตแฟนหนุ่มใจเย็นลง สุดท้ายเธอรีบเข้าไปในห้องน้ำ เห็นเลือดไหลเต็มใบหน้า เธอก็เลยขอให้อดีตแฟนหนุ่มหยิบกระดาษทิชชู่มาให้ และพาไปโรงพยาบาล

 

 

สาวบุกทวงถามคดีโดน"อดีตแฟนกัดหน้า"จนเสียโฉมหลังไม่ยอมไปดื่มด้วย

 

 

ผู้เสียหายยังเล่าอีกว่า อดีตแฟนหนุ่มวีดีโอคอลหาตำรวจระดับสารวัตร แล้วอ้างว่าเป็นญาติกัน ซึ่งปลายสายเห็นใบหน้าเธอผ่านวีดีโอคอล แต่ไม่ให้การช่วยเหลือ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกกัดหน้า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2565 เธอเคยถูกกัดจมูกมาแล้ว1ครั้ง แต่ครั้งนั้นไม่ได้แจ้งความ

 

กัน จอมพลัง พาสาวบุกทวงถามคดีโดน"อดีตแฟนกัดหน้า"จนเสียโฉมหลังไม่ยอมไปดื่มด้วย

 

 

พ.ต.ท.อานุภาพ คาดีวี รองผู้กำกับการ สอบสวน สภ.พานทอง ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน กล่าวว่า หลังจากผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความ ได้ส่งตัวฝ่ายหญิงไปตรวจร่างกายแล้ว เบื้องต้นพบว่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หากภายใน 20 วัน บาดแผลยังคงอยู่ ผู้เสียหาย สามารถเข้าไปพบแพทย์เพื่อขอใบรับรองแพทย์ใหม่ได้

 

โดยหลังจากแจ้งความ ได้นัดให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาไกล่เกลี่ยแล้ว 1 ครั้ง โดยให้ชำระค่าเสียหาย 40,000 บาท แต่ผู้ก่อเหตุชำระแค่ 1 หมื่นบาท จึงอยู่ในขั้นตอนระหว่างการไกล่เกลียอยู่ ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายอ้างว่าฝ่ายชายรู้จักกับตำรวจระดับสารวัตร รองผู้กำกับ นั้น ถึงจะรู้จักจริงก็ไม่มีผลกับสำนวนคดี
 

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ  ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ