ข่าว

โดนขุดต่อเนื่อง "เม พรีมายา" โพสต์อวดรวย โชว์เงินเต็มกระเป๋า ลงทุนกับคนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 8 ราย หลังบุกค้นบ้าน "เม พรีมายา" สอบสวนยาวนาน ขณะที่ โซเชียล แห่ขุด โพสต์อวดความรวย ใช้ชีวิตอู้ฟู่ โชว์เงินเต็มกระเป๋า ลงทุนหลัก 100 ล้านกับคนดัง

จากกรณีที่ตำรวจไซเบอร์ ได้เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้านของ CEO สาว "เม พรีมายา" หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 มกราคม 2566

 

 

ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

 

โดยภายหลังจากการเข้าตรวจค้นเมื่อวานนี้ (19 มกราคม 2566) นั้น ในวันเดียวกัน "เม พรีมายา" ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท) โดยบอกว่า การเข้ามอบตัวครั้งนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตนมีเจตนาทำธุรกิจ แต่ไม่ได้มีเจตนาหลอกลวงประชาชนแต่อย่างใด ขอให้เป็นไปตามกระบวนการ ยืนยัน ตลอดระยะเวลา 7 ปี มีแต่สร้างสิ่งดีๆ และคืนสู่สังคมด้วยซ้ำ

 

 

ซึ่งเมื่อวานนี้นั้น ได้มีการสอบสวนยาวนานตั้งแต่ 16.00 น. จนถึง 22.00 น. ล่าสุดสามารถตามจับกุมได้แล้ว 8 ราย จากรายชื่อ 11 ราย ซึ่ง 1 ในนั้น รวมถึงน้องสาวของ "เม พรีมายา" ที่กำลังจะเดินทางไปประเทศเกาหลี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ของคืนวันที่ 18 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

 

เม พรีมายา มอบตัว

 

ขณะที่ในโซเชียลได้มี ชาวเน็ต ได้เข้ามาขุดคุ้ยถึงโพสต์ต่างๆ ที่ "เม พรีมายา" เคยโพสต์เอาไว้ ทั้งการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างอู้ฟู่ การเดินทางไปต่างประเทศ การเดินทางเหมาเครื่องบินไปภูเก็ต ซึ่งใช้เงินไปหลักล้านในครั้งเดียว รวมไปถึงโพสต์โชว์ เงินสด เต็มกระเป๋า 

 

โพสต์โชว์เงิน

 

เดินทางเหมาลำในหลักล้าน

 

 

ขณะที่บางคลิปใน TikTok "เม พรีมายา" ได้โพสต์ถึงการลงทุนเปิดสาขาใหม่ โดยบอกว่าเป็นการลงทุนหลัก 100 ล้านกับคนดัง ซึ่ง 1 ในนั้นคือ ใบเตย สุธีวัน หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งมีทั้งภาพและคลิปการร่วมตัดริบบิ้นเปิดคลินิกสาขาใหม่อยู่บนโลกโซเชียลด้วย

 

เบิดคลิกนิกสาขาใหม่กับคนดัง

 

เปิดธุรกิจร้อยล้าน

 

 

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ