ข่าว

บุกค้นบ้าน "เม พรีมายา" หลังศาลออกหมายจับ ปมลงทุน 6 พัน ฟัน 15 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไซเบอร์ เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้าน CEO สาว "เม พรีมายา" หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุน 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน

(19 ม.ค.2566) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการ ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการ สอท. นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านลัดดารมย์ บางนา ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค. 

 

ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามหมายค้นศาลอาญาที่ 62/2566 ลงวันที่ 18 ม.ค. 

จากการตรวจค้นไม่พบ เม พรีมายา อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแลและพักอาศัย จากการสอบถามเบื้องต้น แม่บ้านให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เม พรีมายา เดินทางออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยไปกับนายสิทธานต์ สรรเสริญ หรือ แซก แฟนหนุ่ม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าจะเดินทางไปที่ใด  

 

บุกค้นบ้าน เม พรีมายา

 

เบื้องต้นได้ทำการตรวจค้นหาพยานหลักฐาน พร้อมตรวจยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปทำการตรวจสอบด้วย

ตรวจยึดอาหารเสริม พรีมายา

นอกจากนี้ ได้เข้าตรวจค้นเลขที่ 9999/9 หมู่ที่ 2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท พรีม่า มายา จำกัด ด้วยเช่นกัน

ตรวจค้นบริษัท พรีม่า มายา

มีรายงานว่า สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้ มาจากการที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่า น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฎ

ค้นบ้าน เม พรีมายา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทาง พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการ สอท.ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน แบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุด ทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นไปตามยุทธการผึ้งแตกรัง  

ค้นบริษัท พรีมายา

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะแถลงสรุปผลปฎิบัติการครั้งนี้ ในเวลา 14.00 น. ที่กองบัญชาการ สอท. ต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ