ข่าว

เพื่อไทย อัด'ประยุทธ์'ไร้มารยาทตั้งคนรวมไทยสร้างชาติเข้าทำเนียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระวังจบแบบพรรคสามัคคีธรรม ตั้ง'คนรวมไทยสร้างชาติ' เป็นข้าราชการการเมืองสังกัดสำนักเลขาฯ ถือว่าไม่มีมารยาท

 

มติแต่งตั้งสยาม บางกุลธรรม รองเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ และเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ คณะกรรมการยุทธศาสตร์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตยานนาวา พรรครวมไทยสร้างชาติ  ให้เป็นข้าราชการการเมืองในตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตามที่ พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอ   

ถูกชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย มองว่า  ยิ่งนานวัน รัฐบาลพลเอกประยุทธ์  ยิ่งทำสิ่งที่ไร้มารยาททางการเมือง

 

นอกจากจะล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองแล้ว  ยังสร้างความไม่ไว้วางใจให้กับพี่น้องประชาชนซ้ำๆ  ทั้งที่เหลือเวลาในการทำงานไม่ถึง 2 เดือน แต่ยังเดินหน้าแต่งตั้งคนในพรรคที่ตนเองสังกัดมาทำงานรอบกาย 

 

โดยปกติการแต่งตั้งบุคคลมาช่วยทำงาน  จะแต่งตั้งหลังจากที่มีการเลือกตั้ง จัดตั้งรัฐบาลแล้วเสร็จ  แต่พลเอกประยุทธ์ แต่งตั้งคนในพรรคที่สังกัดมาดำรงตำแหน่งในรัฐบาล  เพื่อไปสู้ศึกเลือกตั้ง

 

อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทยอยแต่งตั้งคนในพรรครวมไทยสร้างชาติเข้ามารับตำแหน่งในรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง ว่า

 

พล.อ.ประยุทธ์ ต้องกลับไปศึกษาจุดจบของพรรคทหารเฉพาะกิจ ตั้งแต่สามัคคีธรรม เปรียบเทียบกับพลังประชารัฐ และจะลามมาถึงพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่สุดจะมีชะตากรรมเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ