ข่าว

"คลอปป์" ซูฮกแข้ง "ลิเวอร์พูล" ชี้ไร้กังวลดวล ไบรท์ตัน รอบถัดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม พอใจผลการแข่งขันหลังลูกทีมพร้อมใจทำผลงาน พา หงส์แดง บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทะลุผ่านเข้าสู่ รอบ 4 ศึก เอฟเอคัพ ไปพบกับ ไบรท์ตัน

"เจอร์เกน คลอปป์" นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม หงส์แดง บุกเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกม "เอฟเอคัพ" กล่าวว่า " เกมคืนนี้เราแสดงให้เห็นถึงการตอบสนองของผลการแข่งขัน ซึ่งเราควบคุมบอลได้นาน รวมถึงแดนกลางของเราก็เก็บบอลได้หมด มันทำให้รับรู้ได้ถึงชัยชนะ และ มีช่วงเวลาการเล่นที่ดี ซึ่งทำให้ผมรู้สึกมีความสุขอย่างมาก " 

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวเพิ่มว่า " แน่นอนเมื่อทีมเก็บชัยชนะได้ เพราะผู้เล่นทุกคนในทีมแสดงออกถึงผลชัยชนะ โดยในรายของ สเตฟาน บายเซติช มิดฟิลด์ตัวรับ ดาวรุ่ง ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีเมื่อคืนที่ผ่านมา การเคลื่อนที่ไปกับบอล เป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะครั้งนี้ และ อีกหนึ่งราย  ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เขามีผลงานที่ดี เขามักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลา นั่นเป็นสิ่งสำคัญ มันมีผลกับประตูชัยของทีมในคืนนี้ และผมคิดว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นการเก็บชัยชนะต่อไป "  

ทั้งนี้ "เจอร์เกน คลอปป์" ได้ให้สัมภาษณ์เกม "เอฟเอคัพ" รอบถัดไป พบกับ ไบรท์ตัน " แน่นอนทีมของเราเพิ่งพบกับ ไบรท์ตัน ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมไม่มีปัญหา รวมถึงไม่ได้กังวล เมื่อจะต้องพบกันอีกครั้ง เมื่อคุณทำได้ดีกับเกมชนะวูล์ฟ ผมคิดว่าเราพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นทีมไหน " คลอปป์ กล่าว  

 

สำหรับผลที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดียม จบลงเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 0-1 จากการทำประตูของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ นาทีที่ 13  ส่งผลให้  "ลิเวอร์พูล" ผ่านเข้าสู่ รอบ 4 ศึก "เอฟเอคัพ"  เข้าไปพบกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 29 มกราคม 2565 

 

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมนัดถัดไป ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ เปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ในคืนวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. 

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล

 ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยิงประตูชัย ลิเวอร์พูล บุกชนะ วูล์ฟ 1-0 ศึก เอฟเอคัพ รอบ 3

 

CREDIT PHOTO : LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ