ข่าว

ชาวบ้านแฉคลิปฉาว"ครูศิลปะ"โรงเรียนดังโคราชมีสัมพันธ์นร.หญิง นับ 10 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านสุดทนแฉคลิปฉาว"ครูศิลปะ"โรงเรียนดังโคราชมีสัมพันธ์เด็กนักเรียนหญิงกว่า 10 รายตั้งแต่ชั้นม.3-ม.6 ด้านผอ.รร. สั่งตั้งกรรมการสอบพร้อมเรียกตัวครูที่ก่อเหตุมาพบแต่เจ้าตัวยังเงียบ

16 ม.ค.2566 ชาวบ้านในอำเภอโนนสูง  จังหวัดนครราชสีมา ออกมาเปิดโปงกับกับพฤติกรรมของครูสอนศิลปะรายหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ กับนักเรียนหญิงชั้น ม.3 - ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอโนสูง โดยมีการถ่ายเป็นคลิปไว้หลายคลิป และมีเผยแพร่คลิปขณะมีสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนจนเกิดความเสียหาย 

 

โดย คลิปดังกล่าวได้มีการแพร่กระจายตั้งแต่เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.2566)  ซึ่งมีนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตกเป็นเหยื่อจำนวนหลายราย จึงต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เนื่องจากครูชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรม ชอบพาเด็กไปที่บ้านพักในช่วงเวลาค่ำคืน หรือมีความสัมพันธ์กันบนรถ ซึ่งผู้ที่ออกมาเปิดโปงเรื่องดังกล่าวมองว่าครูน่าจะมีการหลอกเด็กให้หลงเชื่อ ก่อนที่จะมีการถ่ายคลิป 

 

 

 

 

ผู้ปกครองบางรายก็ยังไม่มีใครรู้ โดยเฉพาะวันนี้เป็นวันครู หากไม่ดีต้องกำจัด เพราะจะทำให้เสื่อมเสีย ยิ่งตนมีลูกผู้หญิง พอทราบข่าวก็รับกับเหตุการณ์ไม่ได้ หลังจากที่คคลิปในการแพร่กระจายว่อนทางโซเชียล ได้มีข่าววงในแจ้งว่า ครูสอนศิลปะคนดังกว่าเกิดอาการเครียดอย่างหนัก จนถึงขั้นเอามีดแทงตัวเองเพื่อจบชีวิต ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 


ขณะเดียวกัน รองผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งมีนักเรียนหญิงตกเป็นเหยื่อ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าทราบเรื่องแล้ว ทางโรงเรียนได้ทราบเรื่องแล้ว ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนพร้อมทางแจ้งไปยังหน่วยเหนือ และเรียกตัวครูศิลปะ คนดังกล่าว  ให้มาพบแล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน

 

จนกระทั่งวันนี้ วันครู ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อได้ ซึ่งจากการตรวจสอบคลิป พบว่าเด็กนักเรียน อยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว ในระดับชั้น ม.3 - ม.6

 

 

 

ซึ่งครูศิลปะคนดังกล่าว ได้มาสอนอยู่ในโรงเรียนแล้วเป็นเวลา 5 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีพฤติกรรมเจ้าชู้กับนักเรียน ทำการเรียนการสอนปกติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำกับนักเรียนหญิงได้ลงคอ ซึ่งรับกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ 

ส่วนที่มีข่าวว่า ครูสอนศิลปะได้มีการใช้มีดแทงตนเอง ตนยังไม่ทราบเรื่อง หลังจากนี้จะต้องมีการพูดคุยกับทางผู้ปกครองผู้เสียหาย รวมไปถึงสหวิชาชีพ แจ้งความดำเนินคดีให้กับครูสอนศิลปะคนดังกล่าวตามคลิปที่มี

 

 

ณัฐพงศ์ อรชร   จ.นครราชสีมา 
  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ