ข่าว

หาเสียงอย่างเป็นทางการ เพื่อไทยลุย'ภาคอีสาน'วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ๊งอิ๊ง เบิกฤกษ์ แคนดิเดตนายกฯ ขึ้นเวทีหาเสียง ที่เมืองหลวง'เพื่อไทย' ภาคอีสาน เย็นวันนี้ ไม่สนยุบสภาหรือไม่

 

กิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย  : อีสานยามใด๋ เพื่อไทยทอนั่น  ที่ อุดรธานีวันนี้  ก่อนปราศรัยใหญ่เวลา 16.30 น. ที่ทุ่งศรีเมือง อำเภอเมือง ทีมครอบครัวเพื่อไทย จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่ อำเภอบ้านดุง และ อำเภอเพ็ญ  เพื่อนำเสนอนโยบายที่พรรคเพื่อไทยได้ประกาศเอาไว้  รวมทั้งรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนก่อน

 

ส่วนการปราศรัยใหญ่เย็นนี้นอกจากแกนนำอย่าง ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  สุทิน คลังแสง  รองหัวหน้าพรรค และอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฏรแล้ว  ยังถือเป็นการปราศรัย บนเวทีกลางแจ้งครั้งแรก ของแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย  เป็นการเตรียมการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์สำคัญของ ประเทศไทย หลังจากโพลยกให้เป็นแคนดิเดตนายกฯ

 

 

กำหนดการปราศรัยพรรคเพื่อไทยที่อุดรธานี

 

แม้หลายฝ่ายจะมองว่า อุดรธานี เป็นเมืองหลวงทางการเมืองของพรรคเพื่อไทยในภาคอีสาน เพราะชนะเลือกตั้งยกจังหวัดหลายสมัย แต่พรรคเพื่อไทย ไม่รู้สึกว่าพื้นที่ใดหรือจังหวัดใดสำคัญมากหรือน้อยกว่า  ทุกจังหวัดมีความสำคัญสำหรับการทำงานทางการเมืองของพรรคเท่าเทียมกัน  

 

 

หลังการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย ที่อุดรธานี แล้วจะมีการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปยังภูมิภาคต่างๆ ได้แก่ ภาคกลาง อีสานใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ จนกว่าจะมีการยุบสภา

 

เมื่อมีการยุบสภาแล้ว พรรคเพื่อไทยจะจัดเวทีปราศรัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อประกาศคิกออฟนโยบายชุดใหญ่ เป็นนโยบายในโค้งสุดท้ายเพื่อเข้าสู่สนามเลือกตั้ง 

 

เป้าหมายของพรรคเพื่อไทยคือการมุ่งเป้าที่การชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์  เพื่อเอาชนะกติกาที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  วางไว้ให้ได้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ