ข่าว

'เลือกตั้ง' ครั้งหน้า พลังประชารัฐ ต้องเป็นรัฐบาลเท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรค'พลังประชารัฐ' ให้ความมั่นใจ เลือกตั้งครั้งหน้าจะกลับมาจัดตั้งรัฐบาล อวยพร พล.อ.ประยุทธ์ โชคดี ในทางที่เลือก

 

  • บิ๊กป้อมย้ำ ขอนำพรรคพลังประชารัฐ กลับมาจัดตั้งรัฐบาล

 

เพจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ซึ่งได้รับการยืนยันจากโฆษกกระทรวงกลาโหม ว่าเป็นเพจของพลเอกประวิตรจริง เผยแพร่ จดหมายเปิดใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีเนื้อหาสำคัญ เป็นคำประกาศในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า

จะขอรับผิดชอบและจะไม่มีวันทอดทิ้งสมาชิกพรรคทุกคน ที่เคยทำงานการเมืองมาด้วยกัน และพร้อมจะเดินนำทุกคนที่มีความเชื่อมั่นในความตั้งใจอันแน่วแน่ของเขา เข้าสู่การเลือกตั้งตามวิถีทางประชาธิปไตยต่อไป เพื่อกลับมาเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลบริหารบ้านเมืองอีกครั้ง

 

 

  • อวยพร พล.อ.ประยุทธ์ ประสบความสำเร็จบนเส้นทางที่เลือกเดิน 

 

หลังจากมีความชัดเจนแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ แสดงจุดยืนทางการเมืองเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566 ว่าจะแยกทางจากพรรคพลังประชารัฐที่เคยสนับสนุนขึ้นเป็นนายกฯ เพื่อไปร่วมงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ตรงกับที่สื่อมวลชนไปสืบข่าวมาก่อนหน้านี้ ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นพรรคสำรองให้กับ พล.อ.ประยุทธ์

 

พล.อ.ประวิตร ระบุอีกว่า ที่เคยกล่าวไว้ว่า 3 ป. Forever มาวันนี้ ก็ยังมีความรู้สึกเช่นเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ในเมื่อพล.อ.ประยุทธ์ตัดสินใจเด็ดขาดแล้ว ไม่สามารถจะบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้ คงจะบอกได้เพียงว่า ขอแสดงความยินดีกับพล.อ.ประยุทธ์ด้วย ขอให้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางการเมืองใหม่ที่ได้ตัดสินใจเลือกแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ