ข่าว

อดีตแฟนส.ส.ณัฐวุฒิ สุดทน แฉเพื่อไทยกดดันความรัก เหตุสังกัดไทยสร้างไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณิชชา"อดีตแฟน"ณัฐวุฒิ" แฉเพื่อไทยใช้ความรักเป็นเครื่องมือการเมือง ไม่ส่งลงสมัคร ส.ส.หนองบัวลำภู จากสาเหตุสังกัดไทยสร้างไทย

หลังจากที่นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ส.ส.หนองบัวลำภู เขต 3 ประกาศลาออกจากพรรคเพื่อไทยและเตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เนื่องจากพรรคไม่ส่งลงสมัครรับเลือกตั้งแบบแบ่งเขต แต่จะให้ขยับไปสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ 

  
โดยนางสาวณิชชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย อดีตคนรักของนายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนเข้ามาทำงานทางการเมืองตั้งแต่อยู่พรรคอนาคตใหม่ เคยคบหากับนายณัฐวุฒิอย่างเปิดเผยกว่า 3 ปี ทุกอย่างราบรื่น ใช้ชีวิตแบบคู่รักหนุ่มสาวทั่วไป แต่พิเศษกว่าตรงที่เราเป็นนักการเมืองทั้งคู่ อาจถูกจับตามากกว่าคู่อื่นๆ
 

จากนั้นตนย้ายมาอยู่กับพรรคไทยสร้างไทย ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมานายณัฐวุฒิ กลับถูกกลุ่มผู้บริหารของพรรคเพื่อไทย เรียกไปพูดคุย เพื่อขอให้ตนลาออกจากพรรคไทยสร้างไทย และถูกเรียกไปพบอีกหลายครั้ง รวมถึงกดดันนายณัฐวุฒิ จนความรักของตนเริ่มมีปัญหา กลายเป็นคู่รักที่ต้องปิดบัง ต้องกดดัน ต้องเสียความรู้สึก เพื่อจะเป็นเครื่องการันตีให้นายณัฐวุฒิได้ลงเขตตามเดิม ทั้งที่เป็นตระกูลทางการเมืองและอยู่ที่พื้นที่เขต3 จ.หนองบัวลำภู มามากกว่า 24 ปี และชนะการเลือกตั้งที่เขตนี้มากว่า 40,000 คะแนน เอาชนะฝ่ายเผด็จการได้อย่างขาดลอย เพราะทำพื้นที่อย่างหนัก และเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของชาวหนองบัวลำภู

สุดท้ายเมื่อเราสองคน ทนแรงกดดันไม่ไหว จึงเลิกรากันไป แต่กลุ่มผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ยังไม่จบเช่นนั้น เพราะเมื่อตนไปลงพื้นที่ เหตุกราดยิงหนองบัวลำภูตามคำสั่งของพรรคไทยสร้างไทยในฐานะรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ที่รับผิดชอบในเรื่องของ เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ รวมไปถึงผู้พิการ กลับกลายเป็นชนวนความคิดให้คนเหล่านั้นอ้างเป็น เครื่องมือทางการเมือง เข้าใจไปเองว่ายังคบหากัน และได้ประกาศเอาบุคคลอื่นมาลงเขตแทน ทั้งที่นายณัฐวุฒิ ยังคงดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอยู่ 


นางสาวณิชชา กล่าวต่อว่า ขอเรียกร้องไปยังผู้บริหาร พรรคการเมืองที่อดีตส.ส.ณัฐวุฒิเคยสังกัดว่า หยุดเอาความรักที่บริสุทธิ์ของตนไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง หยุดโจมตีคนด้วยเรื่องส่วนตัว และหันมาทำการเมืองเชิงสร้างสรรค์ร่วมกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ