ข่าว

หนุ่มแทงเพื่อนรักดับ หลัง"โดนเบี้ยวเงิน" ค่าก๊งเหล้า 20 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพัทลุง ชวนเพื่อนรักแชร์ค่าเหล้า 20 บาท กลับ"โดนเบี้ยวเงิน" จนมีปากเสียง ก่อนใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงจากเพื่อนกว่า 10 แผล ดับคาที่

12 ม.ค. 2566 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ควนขนุน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอควนขนุน เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในตำบลปันแต อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม 

 

จากการตรวจสอบทราบผู้เสียชีวิต ชื่อนายสิทธิกร  (สงวนนามสกุล)  อายุ 25 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลลึกและฉีกขาดบริเวณหน้าอกข้างซ้าย แผ่นหลัง รวมแล้วกว่า 10 แผลตามลำตัว  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนหน้าบ้าน
 

ผู้ก่อเหตุแทงเพื่อนดับ ถูกคุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ

 

 

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 1 กง 9043 พัทลุง ของผู้เสียชีวิตจอดล้มอยู่บนถนน พบร่องรอยการต่อสู้ รองเท้าของผู้เสียชีวิต สร้อยพระ และธนบัตรละ 20 ตกอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์จำนวน 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถามเจ้าของบ้าน ทราบว่าขณะที่นอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านเข้ามาเรียกบอกว่ามีคนถูกแทงมานอนอยู่หน้าบ้าน จึงออกมาดูปรากฏว่า นายสิทธิกร นอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ  โดยก่อนหน้านั้นไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทหรือเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือเลย มาทราบอีกทีก็ตอนมีเพื่อนบ้านมาเคาะประตูเรียก

 

 

จยย.ของผู้เสียชีวิต ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสิทธิชัย  (สงวนนามสกุล)   อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต  หลังก่อเหตุได้ถืออาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุเดินเท้าไปประมาณ 500 เมตร เข้ามอบตัวกับนายบุญเสริม  อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตผู้คุมเรือนจำ ที่รู้จักและเป็นผู้ที่ ผู้ก่อเหตุ ให้การนับถือและได้ โดยนายสิทธิชัย บอกกับนายบุญเสริม ว่า ตนเองได้ทะเลาะกันและใช้มีดแทงนายสิทธิกร เสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป 

 

 

ด้าน พ.ต.ท.สามารถ ไกรสิทธิ์ รอง ผกก.ป.สภ.ควนขนุน ได้นำตัวนายสิทธิชัย  เข้ามาปากคำที่สถานีตำรวจ สภ ควนขนุน ซึ่งทางนายสิทธิชัย  ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทงนายสิทธิกร  โดยก่อนเกิดเหตุได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับนายสิทธิกร เพื่อที่จะออกมาร้านค้า และจอดรถตกลงว่าจะแชร์กัน คนละ 20 บาท เพื่อซื้อเหล้า ตนก็ชักเงินใบยี่สิบออกมา แต่ทางนายสิทธิกร ผู้เสียชีวิตไม่ยอมจ่าย จึงมีปากเสียงทะเลาะกันบนถนน

 

กระทั่งนายสิทธิกร ชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวออกมาจะแทงตน จึงแย่งชิงกันจนตนคว้ามีดมาได้จากนั้นเข้ากระหน่ำแทงนายสิทธิกร จนเสียชีวิตดังกล่าว ตนเองหลังจากก่อเหตุก็ไม่ได้คิดจะหนี จึงเดินไปมอบตัวกับผู้ใหญ่ที่ตัวเองนับถือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปควบคุมตัวมา

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสิทธิชัย  นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ