ข่าว

"ซ้อเจน" รองเลขาธิการพรรคปชป. ประกาศร่วมงาน พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์" รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ตัดสินใจร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ คาดนักการเมืองท้องถิ่นจ.กาญจนบุรี ตามมาอีกอย่างน้อย 2 คน

เมื่อวันที่ 9 ม.ค.2566 นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือ ซ้อเจน ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตัดสินใจจะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากก่อนหน้านี้เข้าพูดคุยกับผู้ใหญ่ใจดีมีเมตตา เรื่องการทำงานทางการเมือง เกี่ยวกับปัญหาของพี่น้องประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี 

นางศรีสมร ระบุว่า พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่สนใจการเมือง และหลังจากนี้จะค้องปรึกษาหารือกันอีกครั้ง ว่าจะลงสมัคร ส.ส.ในนามใด ระหว่าง ระบบบัญชีรายชื่อ หรือ ระบบเขต 

ทั้งนี้จะต้องจับตาว่า จะมีนักการเมืองท้องถิ่น ในจังหวัดกาญจนบุรี สมัครเข้าพรรคพลังประชารัฐอีกหรือไม่ โดยเบื้องต้นมี2รายชื่อที่มีเกณฑ์ คือ ดร.นพดล สงวนพันธ์ อดีตรองนายก อบจ.กาญจนบุรี สมัยที่นายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สามีของนางศรีสมร เป็นนาย อบจ.กาญจนบุรี คาดว่าจะลงสมัคร ส.ส.กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 (อ.เมือง และ อ.ศรีสวัสดิ์)

 

ส่วนอีกคนคือ นายประเทศ บุญยงค์ นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี คาดว่าลงสมัคร สส.กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐ เขต 5 (อ.ไทรโยค อ.ทองผาภูมิ และ อ.สังขละบุรี)

นายประเทศ บุญยงค์(ซ้ายสุด) และ ดร.นพดล สงวนพันธ์ (ขวาสุด)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ