ข่าว

"เพื่อไทย"เตรียมส่ง"ส.ส.กิ๊ก"สู้เลือกตั้งกทม. ขอโอกาสทำงานเพื่อประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย" เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานเขตลาดพร้าว-วังทองหลาง พร้อมเตรียมส่ง"ส.ส.กิ๊ก"สู้เลือกตั้งกทม. เจ้าตัวขอโอกาสรับใช้ประชาชน

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขตลาดพร้าว วังทองหลาง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานครพรรคเพื่อไทย (พท.) นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม-วังทองหลาง ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานฯ ซึ่งเป็นที่ทำการของ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช หรือ ส.ส.กิ๊ก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง พรรคเพื่อไทย 

โดยมี ส.ก.ในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมงานอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ส.ก.เขตคันนายาว น.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ ส.ก. เขตบางกะปิ นายเนติภูมิ มิ่งรุจิราลัย ส.ก.เขตบึงกุ่ม และ น.ส.มธุรส เบนท์ ส.ก.เขตสะพานสูง  ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ นางสุรัจวดี พันธุ์กระวี ผอ.ศูนย์การเลือกตั้งเขตลาดพร้าว-วังทองหลาง 

 

นายณณัฏฐ์ ขอบคุณผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทย ที่ให้โอกาสตนเข้ามาเป็นตัวแทนในการสู้ศึกเลือกตั้งและรับใช้พี่น้องประชาชน สัญญาจะใช้โอกาสที่ได้รับในการพิสูจน์ฝีมืออย่างสุดความสามารถ จะเป็นตัวแทนพรรคในการรับฟังปัญหาในพื้นที่ เพื่อนำเสนอต่อพรรคในการผลักดันเป็นนโยบาย และจะเป็นปากเสียงของพรรค คอยบอกกล่าวนโยบายและแนวทางการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน คนในพื้นที่ ซึ่งศูนย์ประสานงานแห่งนี้ ยินดีต้อนรับและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการรับฟังปัญหาและร่วมหาทางแก้ไขให้กับชาวลาดพร้าว-วังทองหลาง ขอเพียงโอกาสให้ตนเองเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.จะรับได้รับใช้ประชาชนอย่างดีที่สุด 

เปิดตัวและศูนย์ประสานงานเขตลาดพร้าว-วังทองหลาง

สำหรับรายชื่อที่พรรคเพื่อไทยประกาศส่งว่าที่ผู้สมัคร 9 เขต ดังนี้

1.นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ เขตทวีวัฒนา หนองแขม
2.นางสาวลีลาวดี วัชโรบล เขตราชเทวี ดุสิต
3.นางสาวเพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เขตยานนาวา บางคอแหลม
4.นายธิติวัฐ อดิศรพันธ์กุล เขตบางพลัด บางกอกน้อย
5.นายแพทย์ญาณกิตต์ ห่วงทรัพย์ เขตจตุจักร
6.นายกิตติพล รวยฟูพันธ์ เขตราษฏร์บูรณะ ทุ่งครุ
7.นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช เขตลาดพร้าว วังทองหลาง
8.นางสาวพิชชาภัสร์ อมาตย์วรานนท์ เขตบางขุนเทียน
9.นายนวธันย์ ธวัชวงศ์เดชากล เขตคลองเตย วัฒนา

เปิดศูนย์ประสานงานเขตลาดพร้าว-วังทองหลาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ