ข่าว

ระทึก "แอล กมลวรรณ" ดาราสาว ลูก ส.ส.ดัง ซิ่งรถตู้หรู ชนยับ 8 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอล กมลวรรณ" ขับรถตู้หรูยี่ห้ออัลพาร์ด เสียหลักชนระเนระนาด รถยนต์ 2 คัน มอไซค์ 6 คัน เสียหาย เบื้องต้น ไร้คนเจ็บ

เมื่อเวลา 00.30 น. คืนที่ผ่านมา (11 ธันวาคม 2565) ร.ต.อ.หญิง ขวัญข้าว อินาวัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ "ดาราสาว" รถยนต์ชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุมีประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน 

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน สว 77 กรุงเทพมหานคร มี "ดาราสาว" น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ "แอล กมลวรรณ" นักแสดงสาว และเป็นลูกสาว นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ เสียหลักชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์อีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่า ตู้หน้าร้านข้าวต้มรวมทั้งของสดได้เสียหายทั้งหมด

 สอบถาม นายสิน พุฒทอง อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้ม ทราบว่าขณะกำลังยืนคุยรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้หรูสีขาวของ "ดาราสาว" วิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก จนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 
 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัว "ดาราสาว" คนขับรถตู้หรู ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด ก่อนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ