ข่าว

ไม่กล้าเลี้ยงแล้ว เจ้าของประกาศส่งต่อ "พิตบูล" หลังโดนขย้ำจมกองเลือด เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 พี่น้องทะเลาะเสียงดัง "พิตบูล" ตกใจกระโดดกัด ยายเข้าห้าม พลาดล้มโดนขย้ำจมกองเลือด เจ้าของผวา ประกาศหาคนรับเลี้ยงต่อ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลเทพารักษ์ ได้รับแจ้งเหตุสุนัขกัดคนมีผู้บาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยเทพารักษ์ 96 ซอยย่อยพัฒนาสุข 8 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวรั้วรอบขอบชิด

 

บริเวณลานจอดรถในรั้วบ้าน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย ทราบชื่อนางจำรัส  (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี มีบาดแผลถูกกัดหลายแห่ง เจ็บสาหัส , นางสาวสรินทร์ทิพย์  อายุ 25 ปี ถูกกัดบริเวณขาขวา  แขนซ้าย  และ นายชลเทพ อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกกัดบริเวณแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

 

 

 

 

เจ้าปีโป้ พิตบูลที่กัดเจ้าของเจ็บ 3 ราย

 

 

จากการสอบถามนายนิยม  อายุ 73 ปี สามี นางจำรัส เปิดเผยว่า ภรรยาตนเอง และ หลานชาย หลานสาว ซึ่งถูกสุนัขพันธุ์ พิตบูล ที่เลี้ยงไว้กัด  โดยที่บ้านเลี้ยงไว้  2 ตัวชื่อ ปีโป้ พันธุ์พิตบูล เพศผู้ วัย 2 ปี และเจ้าจัมโบ้ พันธุ์พิตบูล เพศผู้ วัยประมาณ 7 เดือน  ซึ่งทั้ง 2 ตัว ลูกชายนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เล็ก

 

ปกติ เจ้าปีโป้ นิสัยดีและเป็นมิตรกับทุกคนในบ้าน จนเมื่อเดือนก่อน เจ้าปีโป้เคยกัดลูกชายตนไป 1 ครั้ง ซึ่งตนก็เคยบอกให้เอาไปคืนฟาร์มแล้ว แต่ด้วยที่คนในบ้านรักสุนัขตัวนี้จึงพากันเลี้ยงต่อ 

 

 

เจ้าของโดน ปีโป้ สุนัขพันธุ์พิตบูลกัด

 

 

ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่คนในบ้านกำลังนั่งกินหมูกระทะกันอยู่หน้าบ้าน หลานชาย และหลานสาว เกิดทะเลาะกันเรื่องปลั๊กไฟ ระหว่างนั้น เจ้าปีโป้ อาจจะได้ยินเสียงทั้งคู่ตะโกนเสียงดัง ทำให้ตกใจคิดว่ามีเหตุ ก่อนที่จะวิ่งกระโจนเข้าไปกัด หลานสาว จนได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

 

เจ้าของโดน ปีโป้ สุนัขพันธุ์พิตบูลกัด

 

 

ขณะนั้นนางจำรัส ภรรยาตน เห็นจึงเข้าไปช่วยหลาน แต่ด้วยอายุเยอะขาไม่ค่อยดี จึงเสียหลักล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่เจ้าปีโป้ จะเปลี่ยนเป้าหมายไปกัดภรรยาของตนจนจมเขี้ยวและไม่มีทีท่าว่าจะปล่อย  หลานชายเห็นเหตุการณ์  จึงเข้าไปช่วยดึงตัวเจ้าปีโป้ จนถูกกัดบาดเจ็บไปอีกคน กระทั่งคนในบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ จะเข้ามาช่วยกันนำเจ้าปีโป้เข้าไปขังไว้ในตัวบ้าน และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

 

 

"พิตบูล" โดดขย้ำเจ้าของเจ็บ 3 ราย

 

 

หลังจากที่ช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว คนในบ้านซึ่งยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากคาดไม่ถึงว่า สุนัขพิตบูลที่เลี้ยงไว้  จะกัดคนในบ้าน หลังจากนี้ไม่อยากที่จะเลี้ยงต่อแล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้นำรูปเจ้าปีโป้ ไปประกาศหาคนรับไปเลี้ยงตามเพจ คนรักพิตบูล เพื่อประชาสัมพันธ์หากใครสนใจจะรับเจ้าปีโป้ไปเลี้ยงต่อสามารถมารับได้ ยินดีที่จะมอบให้หากคุณสมบัติพร้อม

 

ขณะที่ นางจำรัส แพทย์ยังให้นอนรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์  จ.สมุทรปราการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ