ข่าว

ชัดเจน'นิพิฏฐ์'โบกมือลา'เฮียกวง' ซบ'บิ๊กป้อม'เสริมทัพชิงส.ส.ภาคใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิพิฏฐ์'ยังปิดปากเงียบ ถึงกระแสเตรียมลาออก 'พรรคสร้างอนาคตไทย' ย้ายเข้า 'พรรคพลังประชารัฐ' แต่ล่าสุด 'วิรัช รัตนเศรษฐ' ยืนยันอังคารหน้า เปิดตัว!

สัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าว นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย กำกับดูแลพื้นที่ภาคใต้ เตรียมร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งยังไม่เคยมีใครออกมายืนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือหรือข่าวจริง

ยิ่งตอกย้ำไปกว่านั้น เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. พรรคสร้างอนาคตไทย  เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส และปราศรัยนโยบายพัฒนาพื้นที่ชายแดนใต้ มีผู้บริหารพักลงพื้นที่กันอย่างพร้อมเพรียง นำโดย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรค และโฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค และประธานภาคกลาง นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ กรรมการบริหารพรรค

แต่กลับไม่มีนายนิพิฏฐ์ปรากฎตัว กลับเงียบไม่ออกมาตอบโต้กระแสข่าวดังกล่าว ผิดวิสัยส่วนตัว ที่มักออกมาตอบโต้และเคลื่อนไหวตามสื่ออยู่ตลอดเวลา 

 

ล่าสุด วันนี้ (6 ต.ค.) เสร็จแล้วไม่ใช่เพียงข่าวลืออย่างที่ว่ากัน นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมายืนยัน "วันอังคารหน้า เตรียมเปิดตัว นายนิพิฏฐ์ จะย้ายร่วมงานพรรคพลังประชารัฐ

 

เรียกได้ว่า ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐ เริ่มเห็นมี ส.ส. หรือนักการเมือง เดินเข้าสมัครอยู่ในสังกัดแล้ว นายนิพิฏฐ์จะสามารถกวาดภาคใต้ได้หรือไม่ ต้องมาวัดกัน 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ