ข่าว

5 ผู้เสียหาย ถูก "นายทหารเมากร่าง" สั่งวิดพื้น ตบหน้า แห่ชี้รูปยืนยันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

5 ผู้เสียหาย โดน "นายทหารเมากร่าง" ตบหน้า สั่งวิดพื้น ชี้รูปคนก่อเหตุแล้ว ยืนยันให้เจรจาไกล่เกลี่ยยอมความได้ แต่ต้องไปที่กระทรวงยุติธรรมเท่านั้น

5 ธ.ค.2565  จากเหตุการณ์ ชายวัยกลางคน ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา อ้างตัวเป็นนายทหารยศนายพล หาเรื่องกลุ่มลูกค้าประมาณ 10 คน ที่นั่งดื่มกินอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี  

 

โดยชายคนดังกล่าวชี้นิ้วสั่งให้คนในโต๊ะวิดพื้น ฐานไม่ให้ความเคารพนายทหาร แต่กลุ่มลูกค้าไม่ทำตามและเกิดการโต้เถียง ก่อนที่ ชายคนดังกล่าวเข้ามาตบหัว และล็อกคอ จนสร้อยคอทองคำขาด และยังขู่อาฆาต   โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2  ธ.ค. ที่ผ่านมา 

ชายอ้างตัวเป็นนายทหาร เมากร่างในร้านอาหารย่านงามวงศ์วาน

 

 

ล่าสุด วันนี้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ผู้เสียหาย 5 คน ประกอบด้วย   น.ส.ธัชสุภา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี และนายเอกไท (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี น.ส.ปภัสสรา(สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี  นายคณัสนันท์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี พร้อมด้วยนายคีตา (สงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี   เข้าชี้ภาพผู้ก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์

 

โดยกลุ่มผู้เสียหายทั้ง 5 คนให้การยืนยันชี้ภาพบุคคลคนดังกล่าวว่าเป็นผู้ก่อเหตุในร้านคืนวันที่เกิดเหตุจริง โดยภาพจากทะเบียนประวัติที่ผู้เสียหายชี้ ระบุชื่อคือนายวงศ์วริช  (สงวนนามสกุล)  อายุ 50 ปี พร้อมสอบปากคำในเหตุการณ์เพิ่มเติม 

    

 

ผู้เสียหาย ถูกนายทหารเมากร่าง เข้าชี้ภาพยืนยันตัวบุคคล

 

 

น.ส.ธัชสุภา เปิดเผยว่าตนและกลุ่มเพื่อนที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์เดินทางมายืนยันตัวผู้ก่อเหตุตามทะเบียนราษฎร์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบมาให้ ซึ่งตนและเพื่อนจำได้และยืนยันว่าคนในรูปเป็นบุคคลคนเดียวกับที่ก่อเหตุข่มขู่และทำร้ายร่างกายเพื่อนในกลุ่มของตนตามคลิปที่โพสต์ไป

 

ในเบื้องต้นตนและเพื่อน ๆได้พูดคุยกันแล้วว่าถ้าทางฝ่ายผู้ก่อเหตุต้องการเจรจาไกล่เกลี่ย ตนกับเพื่อน ๆยินดีที่จะเจรจา แต่ขอไปให้ไปไกล่เกลี่ยที่กระทรวงยุติธรรมเพียงเท่านั้น ซึ่งหากทางเขาสะดวกก็ขอให้นัดติดต่อผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ พวกตนก็พร้อมเดินทางไปด้วยกันทั้งหมด
 

 

 

ผู้เสียหาย ถูกนายทหารเมากร่าง เข้าชี้ภาพยืนยันตัวบุคคล

 

 

ด้านนายคณัสนันท์ กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุตนถูกชายที่อ้างเป็นนายทหารกระชากคอเสื้ออย่างแรงจนไปกระแทกกับเสา ทำให้ที่คอของตนมีบาดแผลเกิดขึ้นโดยไม่แน่ใจว่ามาจากถูกเล็บเขาหรือสายแมสบาดคอ ตนยอมรับว่าตนกับคู่กรณีเคยรู้จักกันมาก่อนเนื่องจากเขาเป็นลูกค้าเก่าที่ร้านตน แต่ก็ไม่ได้สนิทมาก

 

ซึ่งในคืนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวโวยวายว่าเรียกตนให้เดินไปแต่ตนไม่ไปเพราะเห็นว่าเขาอยู่ในสภาพเมาสุรามากแล้ว จึงเลือกที่จะไม่เดินไปหาเขา จนกระทั่งทำให้เขาเดินมาหาเรื่องตนกับเพื่อนถึงที่โต๊ะตามคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้ว่าเขาเป็นทหารแต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากมาย ถึงกับที่เขาจะเดินมาตบหัวหรือหาเรื่องคนในโต๊ะได้แบบนี้

   

 

ผู้เสียหาย ถูกนายทหารเมากร่าง เข้าชี้ภาพยืนยันตัวบุคคล

 

 

เบื้องต้นหลังจากกลุ่มผู้เสียหายทั้ง 5 คนชี้รูประบุตัวตนได้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเตรียมส่งหมายเรียกตัวบุคคลในรูปให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำต่อไป 

 

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบแล้วพบว่าชายดังกล่าวเป็นนายทหารจริง และมีการติดต่อมาทางพนักงานสอบสวนแล้ว จึงได้ทำเรื่องไปยังต้นสังกัดอยู่ระหว่างรอหนังสือตอบกลับมาเพราะเนื่องจากยังเป็นวันหยุดราชการ

 

ในส่วนคดีความรอให้ผู้เสียหายทั้งหมด 7 รายที่เข้าแจ้งความในวันที่เกิดเหตุมาให้ปากคำ ซึ่งในวันนี้เดินทางมา 5 คน ส่วนอีก 2 คนยังติดธุระอยู่ต่างจังหวัด ในเบื้องต้นพบว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดข้อหา ทำร้ายร่างกายไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ หากพบว่าผิดในข้อหาใด จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย พร้อมจะเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยปรับความเข้าใจ ส่วนคดีก็ดำเนินการไปตามความผิดที่ปรากฎ

 

 

ทั้งนี้  ผู้ก่อเหตุตามทะเบียนประวัติที่กลุ่มผู้เสียหายชี้ตัวเป็นนายทหารจริง ยศ พันเอกพิเศษ  อายุ 50 ปี  ตำแหน่งนายทหารปฏิบัติการประจำ

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ  จ.นนทบุรี 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ