ข่าว

ชูวิทย์ แฉไม่ยั้ง "ทุนจีนสีเทา" แอบอ้างใส่ชุดทหารยศพันเอก หลอกคนจีนด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูวิทย์ แฉไม่ยั้ง "ทุนจีนสีเทา" แอบอ้างใส่ชุดทหารยศพันเอง หลอกคนจีนที่มาไทย บอกเงินซื้อได้ทุกอย่าง พบประวัติสุดฉาว ตอนนี้เผ่นออกนอกประเทศแล้ว

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊ก แฉ "ทุนจีนสีเทา" เพิ่มเติม หลังจากที่มีการออกแฉ ตู้ห่าว "ทุนจีนสีเทา" รายใหญ่ จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

นายชูวิทย์ ระบุรายละเอียด เกี่ยวกับสมาชิก "ทุนจีนสีเทา"  ว่า  จีนเทาเหิมเกริม  "หลิน หลง" คือนามเรียกขานชายจีนเทาคนนี้ ที่กล้าใส่ชุดทหารบกยศพันเอก หลอกคนจีนด้วยกันที่มาประเทศไทย ว่าใช้เงินซื้อทุกอย่างได้หมด ประวัติ ทำบ่อนคนจีน ขายยา บ้านใหญ่โตหรูหราคู่กับนาย ตู้ห่าว  ปัจจุบันนี้หนีออกจากไทยไปแล้ว เพราะ "ความชักช้าโอ้เอ้" ของหน่วยงานรัฐ ที่ทำตัวไม่ประสีประสาจนตัวใหญ่หนีหมด เหลือเพียงพวกลิ่วล้อเอาไว้เฝ้าบ้าน ที่แต่ละหลังจ่ายสดหลังละ 100 ล้าน หรือคอนโดยกชั้น แต่ไม่ใช่ชั้นเดียว สามสี่ชั้นจีนกวาดหมด

นายชูวิทย์ ระบุต่อว่า ตำรวจเพิ่งบุกบ้าน หลิน หลง หนึ่งใน "ทุนจีนสีเทา" ไป ข้อมูลอยู่ในแฟ้ม "ทะลวงจีนเทา" ของ  โดยพันไปถึงหลายหน่วยงานรัฐที่อ่อนแอ ปวกเปียก ทำงานอืดเป็นเรือเกลือ จนทำให้ไทยเป็น "ศูนย์กลางจีนเทา" ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  เพื่อดึงทุนจีนมาฟอกในไทย ด้วยการฝ่าฝืนกฎหมายทุกรูปแบบทั้ง ผับจีน บ่อนจีน ยาเสพติดจีน รวมทั้งการเปิดช่องให้ทำมาหากินที่ผิดกฎหมายหลายรูปแบบ  ใช้ไทยเป็นฐานปฎิบัติการ "จีนหลอกจีน" โดยอ้างสถาบันที่คนไทยนับถือ มาหลอกล่อให้เห็น "พาวเวอร์" ว่าใครใคร่ค้า ใครใคร่ขาย ได้ทุกอย่าง หากมีเงินเคลียร์ได้หมด 

ความร้ายกาจที่ของกลุ่ม "ทุนจีนสีเทา" ที่นาย ชูวิทย์ แสดงให้ดูเป็นเพียง "น้ำจิ้ม" งานนี้ขอแฉเพื่อ "ล้มกระดานทุนจีนสีเทา" ว่าทำอย่างไร ไทยจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางได้แบบนี้?งานแฉสุดคลาสสิคนี้ข้อมูลเบื้องลึกมีมาก จึงขอชี้แจงแถลงไขในวาระต่อไป  เรียกยุทธการนี้ว่า "ทะลวงจีนเทา ถอนรากตัดโคน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ