ข่าว

ไม่พอใจถูกทวงไอดีเกมฟีฟาย ใช้"คัตเตอร์กรีด" อกเด็ก ม.ต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋ระอุ เด็ก ม.3 ให้เพื่อนยืมรหัสเกมฟีฟาย สุดท้ายถูกเอาไปขาย พอทวงถามกลับถูก ก๊วนโจ๋ตามรุมชัก "มีดคัตเตอร์" กรีดอก แผลยาว 5 ซม. ซ้ำหลังก่อเหตุโทรข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ ผกก.สน.บุปผาราม ยันเป็นคดียอมความไม่ได้

ภายหลังเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 ได้โพสต์ข้อความ ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ซึ่งมีใจความกลุ่มวัยรุ่นมีปัญหาเรื่องโกงรหัสเกมส์โทรศัพท์มือถือ จนมีการทะเลาะวิวาท และใช้"มีดคัตเตอร์แทง"  และกรีดผู้เสียหาย ซ้ำยังมีการโทรหาญาติคนเจ็บให้ถอนแจ้งความอีกด้วยนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผู้กำกับการ สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้บาดเจ็บ คือ นายปลื้ม (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจากการถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย โดยจุดเกิดเหตุบริเวณข้างสำนักงานเทศกิจ แขวงวัดกัลยา เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตากสิน ขณะนี้อาการปลอดภัย และกลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว

พ.ต.อ.รัตน์เกล้า กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากผู้เสียหายถูกนายบิ๊ก คู่กรณี ขอยืมพาสเวิร์ดเกมส์ฟีฟายไปเล่น จากนั้นก็นำไอดีและพาสเวิร์ดไปขาย เมื่อผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงไปสอบถามจึงเป็นเหตุนำไปสู่การถูกทำร้ายร่างกายในที่สุด 

 

พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผู้กำกับการ สน.บุปผาราม

ทั้งนี้"ตำรวจ" ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาใช้ประกอบในสำนวนดคีเพื่อดำเนินการออกหมายเรียกมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.รัตน์เกล้า เผยต่อว่า นอกจากนี้ยังทราบว่า ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มีการโทรศัพท์ข่มขู่ผู้เสียหายให้ถอนแจ้งความ และทางผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จากการตรวจสอบที่พักของผู้เสียหายทราบว่าอยู่ในชุมชนบ้านช่างหล่อ พื้นที่ สน.บางกอกน้อย จากนี้จะประสานให้ตำรวจท้องที่เข้าไปดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับผู้เสียหายอีกด้วย 

ส่วนกรณีที่มีการถอนแจ้งความนั้น ไม่สามารถทำได้ ซึ่งขณะนี้เป็นคดีอาญา และไม่สามารถยอมความได้ เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธ อีกทั้งคนเจ็บยังเป็นเด็กอายุไม่เกิน 16 ปี อีกด้วย

ด้านนายกัน (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 21 ปี พยานและรุ่นพี่ของผู้เสียหาย ระบุว่า วันเกิดเหตุขณะที่กำลังเดินมาที่หน้าสำนักงานเทศกิจ ขณะนั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตะโกนเรียกให้เข้าไปหา เมื่อเดินเข้าไปคู่กรณีได้ตรงเข้ามาชกต่อยหน้าน้องผู้เสียหายทันที เมื่อเข้าไปห้ามก็โดนลูกหลงถูกต่อย และถูกเตะตัดขา 

จากนั้นคู่กรณีได้ชักอาวุธ"มีดคัตเตอร์" แทงน้องปลื้มที่ใต้ราวนมซ้าย จากนั้นได้กรีดเป็นทางยาวประมาณ 5 เซนติเมตร จนเพื่อนในกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าไปห้าม ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที 

 

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

 

เบื้องต้น "ตำรวจ" จะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ พนักงานอัยการ มาร่วมสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อทำสำนวนคดี อีกทั้งต้องรอผลตรวจบาดแผลจากแพทย์ว่าเข้าข่ายทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ เพื่อนำมาใช้ในการพิจารณาออกหมายเรียก หรือ หมายจับ ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยขณะนี้"ตำรวจ" ยังไม่ได้รับการประสานจากผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ