ข่าว

LINE เชิญพรรคการเมือง แคมเปญโกยคะแนนเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

LINE จัดงาน LINE for ELECTION สำหรับพรรคการเมืองไทย เพิ่มความรู้การใช้งานดิจิทัลเพื่อสร้างแคมเปญยุคใหม่ โกยคะแนนเลือกตั้ง

ปัจจุบันไม่เพียงแต่ธุรกิจภาคเอกชนที่มีการใช้งานช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังสามารถเป็นประโยชน์สำหรับภาครัฐในการสื่อสารและเข้าถึงประชาชนในวงกว้างได้อีกด้วย 

 

LINE ประเทศไทย จึงได้จัด LINE for ELECTION งานสัมมนาพิเศษเฉพาะภาคการเมืองไทย เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล แนวคิดการทำแคมเปญหาเสียงของพรรคการเมืองในยุคใหม่ เปิดข้อมูลอินไซต์ ทั้งการเปลี่ยนแปลงเชิงประชากรศาสตร์ พฤติกรรมที่แตกต่างกันไปของประชาชนไทยในแต่ละช่วงวัย เทรนด์ความสนใจที่มีผลต่อการตัดสินใจทางการเมือง พร้อมกลยุทธ์การใช้เครื่องมือดิจิทัลอย่าง LINE ในการเข้าถึงประชาชนไทย ทั้งในการสื่อสาร การมีส่วนร่วม และการเก็บข้อมูลเพื่อต่อยอดสู่การสร้างแคมเปญทางการเมือง ที่สามารถกระตุ้นความสนใจของประชาชนคนไทยได้เป็นอย่างดี

LINE เชิญพรรคการเมือง แคมเปญโกยคะแนนเลือกตั้ง

งาน LINE for ELECTION จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ในเวลา 13.00 น. – 17.00 น. ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ สำหรับสมาชิกพรรรคการเมืองและผู้ออกแบบแคมเปญทางการเมืองที่ได้รับเชิญเท่านั้น โดยสามารถติดต่อลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ https://lin.ee/aH93NRK/wcvn หรือสแกน QR Code ด้านล่างเพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

 

 

 

logoline