ข่าว

ปลัดอาวุโส "ลาดบัวหลวง" นำทีมไล่ตะครุบพ่อค้ายาวิ่งหนีไกลกว่า 2 กม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลัดอาวุโส "ลาดบัวหลวง" ฟิตจัด นำทีม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไล่ตะครุบพ่อค้ายาวิ่งหนีไกลกว่า 2 กม.สุดท้ายไม่รอด

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในฐานะผอ.ศอ.ปส.จ.อย. ได้มอบนโยบายให้ฝ่ายปกครองและหน่วยงานความมั่นคง ป้องกันป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เเพร่ระบาดของยาเสพติด โดยมอบหมายให้ นายอดิเรก อุ่นโอสถ นายอำเภอ ลาดบัวหลวง  สั่งการให้นายภูวริน บุญภูพันธ์ตันติ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายอานนท์ ไชยชาติ ปลัดอำเภอ นำกำลัง ชป.ศป.ปส.อ.ลาดบัวหลวง ประกอบด้วยฝ่ายความมั่นคงอำเภอลาดบัวหลวง สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ"  สภ.ลาดบัวหลวง ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติด บริเวณพื้นที่หมู่3 ต.สามเมือง และพื้นที่หมู่ที่4 ต. สิงหนาท อ.ลาดบัวหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา


จากการลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบริเวณหมู่ที่ 4 ตำบลสิงหนาท พบนายมาโนช (สงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี กำลังยืนฉีดยาฆ่าแมลงอยู่ที่ริมคันนา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายมาโนชแสดงอาการตกใจและวิ่งหนี เจ้าหน้าที่ อส.ได้วิ่งไล่ตามไปไกลกว่า 2 กิโลเมตร จนกระทั่งสามารถควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด จากการตรวจค้นพบของกลาง "ยาบ้า"อยู่ในกระเป๋าคาดอกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 117 เม็ด โดยรับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายออย เพื่อนำมาเสพ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพัก พบ น.ส.สุปราณี  อายุ 42 ปี  ซึ่งเป็นภรรยาของนายมาโนช พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่องบุหรี่วางไว้บนจักรเย็บผ้าจำนวน 4 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมยึดยาบ้าทั้งหมดไว้เป็นของกลาง 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดที่บริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่ง หมู่ที่3 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จึงได้ให้สายลับทำการล่อซื้อ โดยสามารถจับกุมตัวนายอิสเรศ หรือยะ บ้านเกาะ  อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง "ยาบ้า" จำนวน 200 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมยึด "ยาบ้า" ทั้งหมดจำนวน 398 เม็ด ไว้เป็นของกลาง โดยเเจ้งข้อกล่าวหา น.ส.สุปราณี  มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่วยนายมาโนช  และ นายอิสเรศ  แจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)เพื่อการค้า จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลาดบัวหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ