ข่าว

เลือดเย็นมาก "ฆ่าชิงทรัพย์" สาวสอง ถ่วงนํ้าทั้งเป็น แม่ถาม "ฆ่าลูกฉันทำไม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือดเย็นมาก ไรเดอร์ "ฆ่าชิงทรัพย์" สาวสอง ก่อนจับถ่วงนํ้าทั้งเป็น ขณะที่ ครอบครัว เข้ารับศพ ถาม "ฆ่าลูกฉันทำไม"

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้ง พบศพ นายปิยะดา อายุ 29  ปี สาวประเภทสอง ลอยอืดคว่ำหน้า อยู่ภายในคลองส่งน้ำ ในพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร่างกาย มีร่องรอยบาดแผล ถูกทำร้าย ทุบที่บริเวณศีรษะ และ ช่วงลำคอ ซึ่งวันนี้ (24 พ.ย.65) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง จับกุมคนร้ายได้ เป็นชายอายุ 36 ปี ประกอบอาชีพไรเดอร์ ต่อมาตำรวจได้สอบปากคำคนร้ายเบื้องต้น ทราบว่า มูลเหตุครั้งนี้ เกิดจากการ “ฆ่าชิงทรัพย์” โดยขณะเกิดเหตุ ได้ใช้ค้อนทุบที่หัว นายปิยะดา และ รีบขับรถนำร่างของ นายปิยะดา ไปโยนลงคลอง ซึ่งขณะนั้น ยังไม่เสียชีวิต

 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. นายสุทิน อายุ 64  ปี พร้อมด้วย นางอัญชลี อายุ 62 ปี พ่อกับแม่ ของผู้เสียชิวิต เดินทางเข้ารับศพ ที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามข้อมูลกับทั้ง 2 คน

 

นางอัญชลี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ครบ 1 เดือนพอดี ที่ตนเองติดต่อลูกไม่ได้ ปกติจะแชทคุยกันกับลูกตลอด หากว่าลูกจะกลับบ้านผิดเวลา ซึ่งไม่มีลางสังหรณ์เลย ว่าลูกของตนเองจะถูก “ฆ่าชิงทรัพย์” แม้จะดีใจมาก ที่ตำรวจจับคนร้ายได้ แต่อยากถามว่าผู้ก่อเหตุว่า ลูกแม่ไปทำอะไรให้ คุณโกรธแค้นอะไรกันมาก ทำเหมือนเป็นความแค้นส่วนตัว

ส่วน นายสุทิน ระบุว่า นายปิยะดา เป็นเสาหลักของครอบครัว ตนเองก็ไม่มีลางสังหรณ์ ว่าลูกจะถูก “ฆ่าชิงทรัพย์” แบบนี้ หลังจากนี้ จะนำศพลูก ไปบำเพ็ญกุศล ที่โบสถ์ซางตาครู้ส ซอยกุฎีจีน แขวงวัดกัลป์ยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ