ข่าว

"ตู้ห่าว" มอบตัว ปฏิเสธไม่เกี่ยวพันยาเสพติด โยนให้ทนายชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตู้ห่าว" ทุนจีนสีเทา เข้ามอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายจับข้อหายาเสพติด เจ้าตัวสีหน้าเงียบเฉย ให้การปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด ระบุให้ทนายเตรียมชี้แจง-ประกันตัว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 พ.ย.65 นายนายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ หรือ "ตู้ห่าว" พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ชุดคลี่คายคดี "กลุ่มทุนจีนสีเทา"  ที่สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดี หลังถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับในฐานความผิด สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้นั้นสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ,ร่วมกันค้ายาเสพติด และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย"

 

ระหว่างที่ "ตู้ห่าว" เดินเข้าห้องสอบสวน มีกำลังเจ้าหน้าที่ประกบซ้ายขวา ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอทำข่าวจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้ถาม มีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือไม่อย่างไร เจ้าตัวปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด 

 

"ส่วนการที่ตำรวจมีหลักฐานในการออกหมายจับนั้น เรื่องนี้ผมให้ทนายความเป็นผู้ชี้แจง รวมถึงเรื่องการประกันตัวจะให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ"

 

โดยเมื่อช่วงเช้า พนักงานสอบสวนได้นำหมายศาล พร้อมกำลังเข้าตรวจค้น 2 จุด โดยจุดที่สำคัญ คือ บ้านพักหรู ถนนราชพฤกษ์ ย่านตลิ่งชัน ที่เชื่อว่าเป็นแหล่งกบดานของ "ตู้ห่าว"  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แต่จากการตรวจค้นไม่พบ "ตู้ห่าว" อยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว พบเพียง "พ.ต.อ.หญิง" ตำแหน่งผู้กำกับกองการต่างประเทศ  ที่เป็นภรรยา ของ "ตู้ห่าว" โดยแจ้งว่า "ตู้ห่าว" ไม่ได้พักที่นี่ แต่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการติดต่อ "ตู้ห่าว" เพื่อประสานมอบตัว  ซึ่งได้มีการนัดหมายจะนำตัว "ตู้ห่าว" สามี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ( 23 พ.ย.) ส่วนการตรวจสอบในบ้านพักไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

โดยในเวลา 15.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และมีการแถลงผลชี้แจงการเข้าตรวจค้น และมอบตัวในครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ