ข่าว

เจอตัวแล้ว "สาวใหญ่ วูบหลับใน" รถพุ่งตกลำห้วย หลังเดินหลงป่าไปเกือบ 10 กม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว "สาวใหญ่ วูบหลับใน" ขับรถพุ่งตกลงลำห้วยที่อ. เถิน ลำปาง ช่วยตัวออกจากรถไปขอความช่วยเหลือ แต่เดินหลงป่าไปไกลเกือบ 10 กม.

21 พ.ย.2565  จากกรณี นางพิชญ์สินี  (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแอคอร์ค สีดำ เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในลำห้วยแม่ปะ ต.แม่ปะ จ.ลำปาง ขณะขับรถคันดังกล่าว จากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร แต่มาเกิดอุบัติเหตก่อน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ที่เข้าให้การช่วยเหลือ ไม่พบตัวคนขับรถ จึงได้ระดมกำลังในการค้นหา พร้อมประสานญาติ ให้เดินทางมาที่เกิดเหตุ 

 

 

 

 


 

รถพุ่งตกน้ำ แต่ไม่พบคนขับรถ

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ พ.ต.อ.เอนก อุจะมา ผกก. สอบสวน รักษาการผกก. สภ.เถิน ลำปาง ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เถินลำปาง เพื่อระดมค้นหานางพิชญ์สิณี บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ  และตามหมู่บ้านต่าง ๆ โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปภ. ลำปาง สาขาเถิน พร้อมชุดค้นหากู้ภัยลำปาง จุดเถิน กู้ภัยล้อมแรด  ประมาณ 50 นาย ร่วมปฏิบัติการค้นหา โดยมีพี่ชาย และลูกสาวนางพิชญ์สิณี รอฟังข่าวอยู่ที่ สภ.เถินลำปาง

 

 

สาวใหญ่วัย 50 ปี หายตัวไปหลังรถเกิดอุบัติเหตุตกน้ำ

 

 

ต่อมาในเวลา 14.00น  พ.ต.อ.เอนก ได้รับการยืนยันว่า พบตัวนางพิชญ์สิณีแล้ว และกำลังนำเดินทางมาไปส่ง รพ.เถิน  โดยเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า  เมื่อช่วงเวลา 05.00น.  เห็นผู้หญิงเดินอยู่บนถนนพหลโยธิน ตำบลแม่ป่ะ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง จากนั้นจึงได้มีการระดมค้นหา ก่อนจะได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สวนป่าแม่พริก-แม่สะเรียม ตำบลแม่ป่ะ อำเภอเถิน ว่า พบตัวผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือในสภาพตัวเปื้อนโคลน และอิดโรย แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ 

 

 

 

จนท.ระดมกำลังค้นหาคนขับรถเก๋งตกน้ำที่หายตัวไปหลังเกิดอุบัติเหตุ

 

 

จากการสอบถาม เบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุ  นางพิชญ์สินี  เกิดวูบหลับใน  จนทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในลำห้วยดังกล่าว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบออกจากตัวรถและเดินขึ้นถนนใหญ่เพื่อไปขอความช่วยเหลือ จากนั้นได้เดินไปเรื่อย ๆ มุ่งหน้าไปทางอำเภอสบปราบ  แต่เหมือนกับว่าหลงป่าไปเรื่อย ๆ ซึ่งจุดที่พบนั้นห่างจุดที่เกิดอุบัติเหตุเกือบ 10 กม. 

 

 

นางพิชญ์สินี ได้รับการช่วยเหลือหลังเดินหลงป่า

 

 

และจากเบาะแสของพลเมืองดี ที่แจ้งว่าพบเห็นผู้หญิงลักษณะดังกล่าว เดินผ่านหน้าโซล่าฟาร์มช่วงเวลา 04.00 น. และผ่านศูนย์เถินเทิดธรรมเวลา 05.00 น. จึงได้ระดมมทีมค้นหาแกะรอยตามเส้นทางดังกล่าวจนไปพบที่สวนป่าแม่พริก-แม่เสลียม ในเวลา 16.20 น. โดยเจ้าหน้าที่ของสวนป่าได้นำตัวมาส่งยัง สภ.เถิน จากนั้น รพ.เถินได้มารับตัวเพื่อตรวจร่างกายต่อไป

 

 

 

 

ประทีป นันทะผาบ   จ.ลำปาง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ