ข่าว

"นร.หญิงออสซี่" จากรร.ดัง ถูกจับในสิงคโปร์ ขโมยชุดชั้นใน วิคตอเรีย ซีเคร็ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนหญิง 6 คนจากรร.เอกชนชั้นนำในออสเตรเลีย ถูกจับในสิงคโปร์ ขโมยของในร้าน Crocs และ "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" 


 

นักเรียนหญิงออสเตรเลีย 6 คน อายุ 14-16 ปี จากโรงเรียน บาคัส  มาร์ช แกรมมาร์   ถูกตำรวจสิงคโปร์เข้าจับกุม หลังก่อเหตุขโมยชุดชั้นในจากร้าน วิคตอเรีย ซีเคร็ท และรองเท้า 1 คู่จากร้าน คร็อกส์ ที่แมนดาริน แกเลอรี บนถนนออร์ชาร์ด ย่านช้อปปิงชื่อดังของสิงคโปร์ เมื่อเย็นวันที่ 13 พ.ย. นักเรียนกลุ่มนี้ เป็นส่วนหนึ่งของคณะนร. 18 คนและครู 3 คน ที่เดินทางไปร่วมกิจกรรมแข่งขันเนตบอลกระชับมิตรกับโรงเรียนต่าง ๆ และทัศนศึกษาในสิงคโปร์  เพิ่งเดินทางไปถึงได้เพียงวันเดียว ก็ถูกจับ หลังกล้องวงจรปิดเผยนาทีนำสินค้าออกจากร้านโดยไม่ได้ชำระเงิน 

 

นร.หญิงออสซี่จากรร.ชื่อดัง ถูกจับในสิงคโปร์ ขโมยของวิคตอเรียซีเคร็ท ภาพ straitstimes

 

 

เดลีย์ เมล์ ออสเตรเลีย  รายงานว่า  นร.หญิงถูกจับขณะยังอยู่ในย่านช้อปปิ้ง และถูกนำตัวกลับไปที่ร้าน จากนั้น ถูกสอบปากคำและกักตัวในห้องขังนานกว่า 10 ชม.  ได้กลับโรงแรมตอนตีสามครึ่ง  จากนั้น ไปๆ มา ๆ ระหว่างสถานีตำรวจกับโรงแรมที่พัก   ด้าน   แอนดรูว์ นีล ครูใหญ่โรงเรียน ฯ ระบุในแถลงการณ์เมื่อวันอังคาร( 15 พ.ย.)ว่า นร.กลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่ง เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ในย่านออร์ชาร์ด  พร้อมกล่าวชื่นชมตำรวจสิงคโปร์ ที่ทำหน้าที่อย่างเด็ดชาด เป็นธรรม และรอบคอบ ทางโรงเรียนหวังว่า การสอบสวนของตำรวจจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์นี้  เพื่อที่นักเรียนจะได้รับอนุญาตเดินทางกลับพร้อมเพื่อน ตามแผนเดิม ในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.  

 

เจ้าหน้าที่จากกระทรวงต่างประเทศและสถานทูตออสเตรเลีย กำลังให้ความช่วยเหลือด้านกงสุล ทั้งนี้ หากพบว่ามีความผิดจริง นร.หญิงวัยรุ่นเหล่านี้อาจต้องโทษจำคุกสูงสุด 3 ปี หรือปรับ หรือทั้งจำและปรับ 

 

"นร.หญิงออสซี่" จากรร.ดัง ถูกจับในสิงคโปร์ ขโมยชุดชั้นใน วิคตอเรีย ซีเคร็ท ภาพ 10 News First 

 


โรงเรียน บาคัส มาร์ช แกรมมาร์  (Bacchus Marsh Grammar)  ตั้งอยู่ห่างจากนครเมลเบิร์น  เมืองหลวงรัฐวิคตอเรีย ไปทางเหนือประมาณ 60 กม. มีนักเรียนประมาณ 3 พันคน  เป็นโรงเรียนเอกชนชั้นนำแห่งหนึ่งในรัฐวิคตอเรีย  ค่าเทอมตกปีละ 13,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 3 แสนบาทเศษ)  การเข้าร่วมทัวร์แข่งเน็ตบอลล์ระหว่างประเทศเป็นเวลา 8 วัน ผู้ปกครองเด็กต้องจ่ายค่ากิจกรรม 3,300 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (8 หมื่นบาท)  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ