ข่าว

สื่อสะพัด "แมนยู" สน เอ็มบัปเป้ แทนที่ โรนัลโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "แมนยู" กำลังให้ความสนใจกระชากตัว "คีเลียน เอ็มบัปเป้" กองหน้าจาก เปแอสเช มาแทนที่ของ "คริสเตียโน โรนัลโด"

หลังจากมีประเด็นร้อนแรงในสื่อ โซเชียลมีเดีย เมื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิง ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมใน ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยให้สัมภาษณ์ ในรายการหนึ่งของ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ ในรายการ Piers Morgan Uncensored ซึ่งเป็นการพูดเปิดใจถึงปัญหาของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเรื่องต่าง ๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด   

 

ล่าสุด "mirror" สื่อจากแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ "คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิง ปีศาจแดง จะลาหลุม ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ ซึ่งจะทำให้ "แมนยู" ต้องหากองหน้าเข้ามาทดแทนคนใหม่ และ มีชื่อของ  "คีเลียน เอ็มบัปเป้" เป็นเป้าหมายต่อไปของทีม 

จากรายงาน ระบุว่า หลังจาก  "คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิง วัย 37 ปี ปล่อยระเบิดลูกใหญ่ใส่ต้นสัดกัดอย่าง "แมนยู"  ทำให้เป็นเหตุให้บอร์ดอาจพิจารณายอมปล่อยตัว   "คริสเตียโน โรนัลโด" ไปในที่สุด และ ซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเดือนมกราคม  

คริสเตียโน โรนัลโด

 

โดยมีชื่อของ  "คีเลียน เอ็มบัปเป้" กองหน้า ดาวยิง ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจ่าฝูง ศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งมีความเป็นไปได้เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะปัจจุบัน มีค่าเหนื่อยของ โรนัลโด อยู่ที่ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ และ หากต้องการซื่อ เอ็มบัปเป้ ด้วยจำนวนเงินสูงถึง  150 ล้านปอนด์ หรือราว 6.3 พันล้านบาท ก็มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ 

 

อย่างไรก็ตาม นอกจาก "แมนยู" จะสนใจในตัวของ  คีเลียน เอ็มบัปเป้ แล้วยังมีรายชื่อกองหน้ารายอื่น อย่าง วิคตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง ทีมชาติไนจีเรีย ของ นาโปลี ทีมจ่าฝูง ศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งจะมีราคาค่าตัวที่ถูกกว่า และ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับสโมสรดังในอิตาลีด้วย  

คีเลียน เอ็มบับเป้

ที่มา : mirror

CREDIT PHOTO : Twitter@ActuFoot_ , Twitter@Cristiano

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ