ข่าว

สร้างอนาคตไทย รอ พงศ์สินธุ์ ตัดสินใจ หลังออกจาก "ประชาธิปัตย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สร้างอนาคตไทย" ไม่ตกปลาในบ่อเพื่อน รอพงศ์สินธุ์ ตัดสินใจ เพราะมีพี่ใหญ่ในตระกูลเสนพงศ์ ทำงานให้พรรคอยู่แล้ว

นิพิฏฐ์ อินทระสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟสบุ๊คมีเนื้อหาวาทราบข่าว น้องพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนตัวเข้าใจและให้กำลังใจ ในขณะที่ครอบครัวนี้เผชิญปัญหา พี่ชายคนโต ดร.เชาวัศน์ เสนพงศ์ ได้เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทยนานแล้ว และช่วยเหลือพรรคอยู่อย่างเข้มแข็ง  

 

 

ส่วนน้องพงศ์สินธุ์ จะตัดสินใจอย่างไร แล้วแต่ความต้องการ สร้างอนาคตไทยรักษามรรยาททางการเมือง ไม่ตกปลาในบ่อคนอื่น หากทำเช่นนั้น ก็ไม่ต่างกับพรรคทหารยุคจอมพลถนอม-จอมพลประภาส ไม่ใช่การเมืองใหม่เลย แต่ฉุดการเมืองให้ถอยหลังไปไกลมาก หรือ.. นี่คือ การปฏิรูปการเมืองก่อนเลือกตั้ง

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พงศ์สินธุ์   เสนพงศ์ น้องชาย  เทพไท   เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรค ปชป.ได้เขียนหนังสือใบลาออกจากพรรค ปชป.เสร็จเรียบร้อยแล้ว มีข้อความดังนี้ เรื่อง ขอลาออกจากเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เรียนนายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ ข้าพเจ้านายพงศ์สินธุ์   เสนพงศ์ ที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร เลขที่ 156 หมู่ 1 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม  จ.นครศรีธรรมราช เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เลขที่ 485500904 มีความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการต่อไป ลงชื่อนายพงศ์สินธุ์   เสนพงศ์  ลงวันที่ 17 พย.2565 

 

หนังอลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ของ   พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์

พงศ์สินธุ์ เผยว่าจะเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ในวันพรุ่งนี้(17พย.) เวลา 11.00น.ที่สำนักงานพรรคประชาธิปัตย์  โดยยื่นกับนายวิรัตน์ ร่มเย็น นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากนั้นตนก็จะไปกราบสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสัญญาลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ และเชิญชวนสื่อมวลชนเจอกันที่พรรคปชป.ทั้งนี้ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจมาตลอดตั้งแต่ที่เคยออกแถลงการณ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว พรุ่งนี้เจอกันที่พรรค ปชป. ส่วนคนในตระกูลพรรคปชป.ก็จะทยอยลาออกเรื่อยๆไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ