ข่าว

ร้อง"ทนายดัง" ถูกเด็กช่างกล รุมทำร้าย ใช้ไฟลนหัวเข็มขัด ประทับตราสถาบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษา ปวส.ช่างอุตสาหกรรม ชั้นปีที่ 1 ร้อง"ทนายดัง" ถูกกลุ่มเด็กช่างกล รุมทำร้าย ใช้ไฟลนหัวเข็มขัด ประทับตราสถาบัน คาดเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุฉาว บังคับคู่อริ "อมนกเขา"

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 พฤศจิกายน 65 ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายธีรวัฒน์ ขอสงวนนามสกุล ได้นำลูกชายชื่อเล่น "น้องดริ้งค์" อายุ 20 ปี นักเรียนโรงเรียนช่างอุตสาหกรรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 1 ปวส.แผนกไฟฟ้า เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หรือ "ทนายรณรงค์" ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามคดี หลังลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่น 15-16 คน รุมทำร้าย ทำให้ลูกชายกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ โดยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมา
   

"น้องดริ้งค์" เหยื่อที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย และใช้หัวเข็มขัดโรงเรียนมีนบุรีโพลีเทคนิคลนไฟร้อนๆ แล้วประทับตราตรงบริเวณหน้าอกขวา จนเป็นรอยไหม้ขนาดใหญ่ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน 65 เวลา ประมาณ 23.00 -24.00 น.ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนรุ่นพี่ ได้ขี่จักรยานยนต์ออกไปทำธุระย่านรามคำแหง ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นมากัน 5-6 คน ขี่ รถ จยย.ประกบปาดซ้ายปาดขวา และสั่งให้หยุดรถ จากนั้นได้ใช้"อาวุธปืน"จี้บังคับให้มานั่งซ้อนท้ายกลุ่มเพื่อนๆของเขา ก่อนพาไปที่ซอยเสรีไทย 52 จนสุดซอยซึ่งเป็นที่เปลี่ยว

ร้อง"ทนายดัง" ถูกเด็กช่างกล รุมทำร้าย ใช้ไฟลนหัวเข็มขัด ประทับตราสถาบัน

จากนั้นได้ถามตนเองว่าเรียนอยู่ที่ไหน ตนบอกไปว่าไม่ได้เรียนแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดซึ่งมาสมทบกันอีกนับ 10 คน ได้ใช้อาวุธปืนราว 5-6 กระบอก จี้และกระชากโทรศัพท์มือถือตนไปเปิดดูข้อความ เห็นข้อมูลหลักฐานว่าตนเรียนอยู่ที่ไหน จึงตรงเข้ามารุมทำร้ายกระทืบเตะต่อยจนได้รับบาดเจ็บ

 

จากนั้นวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้นำหัวเข็มขัดของโรงเรียนมีนบุรีโพลีเทคนิค มาลนไฟจนร้อน แล้วประทับตรา ใส่หน้าอกตนจนตนแทบทนไม่ไหว ปรากฏว่าประทับตราแล้วเห็นไม่เด่นชัด พวกเขาจึงลนไฟใหม่ให้ร้อนระอุ แล้วประทับตราซ้ำ จนเห็นตราเด่นชัดเป็นรอยแผลไหม้ที่หน้าอกตน ทุกคนในกลุ่มพากันหัวเราะพอใจ ส่วนเพื่อนรุ่นพี่ไม่ถูกประทับตรา แต่ก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บไม่แพ้กับตน หลังตนเห็นข่าวกลุ่มช่างกลรุมทำร้ายเยาวชน 3 คนในเขต สน.หัวหมาก จึงนำเรื่องไปเล่าให้พ่อฟัง ทางคุณพ่อจึงได้พาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน เพื่อให้ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายตนกับเพื่อนรุ่นพี่มาดำเนินคดี เพราะคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน 

ร้อง"ทนายดัง" ถูกเด็กช่างกล รุมทำร้าย ใช้ไฟลนหัวเข็มขัด ประทับตราสถาบัน ร้อง"ทนายดัง" ถูกเด็กช่างกล รุมทำร้าย ใช้ไฟลนหัวเข็มขัด ประทับตราสถาบัน

ด้าน ทนายรณรงค์ กล่าวว่า คดีนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สน. บางชัน แล้ว หากไม่มีความคืบหน้าก็ต้องพาไป สตช.อีกครั้ง แต่ช่วงนี้ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจติดภารกิจประชุมเอเปค คงต้องรอให้เสร็จสิ้นก่อน ตนก็จะดำเนินการช่วยเหลือผู้เสียหายรายนี้ จะเห็นได้ว่ากลุ่มที่ก่อเหตุกระทำในลักษณะ เป็นการทารุณกรรมมากกว่าการทำร้ายร่างกาย ทำเสร็จก็ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานแล้วไปโพสต์ให้รู้ว่าพวกเขาเป็นกลุ่มเจ๋ง เยาวชนพวกนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ