ข่าว

สืบ 9 ถูก เอเย่นต์ "ยาบ้า" แทง-กัด ขณะจับกุมบาดเจ็บ 3 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบบก.น. 9 บุกรวบ เอเย่นต์ "ยาบ้า" ยิงคู่อริ คาห้องพักย่านพระราม 2 ระหว่างจับกุม คนร้ายขัดขืน ใช้กระเบื้องไล่แทง-กัดแขน ตำรวจบาดเจ็บ 3 ราย

ช่วงเช้าของวันที่ 16 พ.ย. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 สั่งการให้ พ.ต.อ.ธิติพงษ์  สียา ผกก.สส.บก.น.9 และ พ.ต.ท.ประทีป กาวิน รอง ผกก.สส.บก.น.9 นำกำลังเข้าจับกุม นายสนธยา (สงวนนามสกุล) หรือม็อบ อายุ 30 ปี ชาวจ.เชียงราย ได้ที่บ้านเช่า ย่านจอมทอง กทม. ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนใว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร 
 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา นายม็อบนัดหมายเจรจาเรื่องธุรกิจสีเทากับคู่อริในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน แต่ตกลงกันไม่ได้จึงใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงใส่ไป 1 นัด ส่งผลให้เหยื่อถูกกระสุนยิงเข้าที่ท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนี ต่อมาวันนี้ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสนธยา ไปกบดานกับแฟนสาวที่บ้านเช่าในซอยพระราม 2 จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม แต่นายสนธยา ไหวตัวทันวิ่งพังประตูบ้านและใช้กระเบื้องแหลมแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บที่มือ 2 ราย ทราบชื่อคือ ด.ต.ไมตรี โคเวียง และ ด.ต.อนุพันธ์ สร้อยทรัพย์ นอกจากนี้ยังมีตำรวจถูกกัดที่แขนได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายชื่อ ด.ต.ธีรยุทธ อาจคงหาญ ทั้งหมดได้รับการปฐมพยาบาลอาการปลอดภัยแล้ว 

จากการตรวจค้นสามารถตรวจยึด อาวุธปืนขนาด 11 มม.และเครื่องกระสุน 7 นัด อาวุธปืนขนาด 9 มม.และเครื่องกระสุน 16 นัด ยาไอซ์ 588.1 กรัมและเครื่องชั่ง จึงจับกุมแจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานและทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางมด และประสานพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน  เพื่ออายัดตัวดำเนินคดีตามหมายจับต่อไป
 

คนร้ายกัดตำรวจ

คนร้ายใช้กระเบื้องไล่แทงตำรวจ

สืบ บก.น.9 จับกุม เอเย่นต์ยาเสพติดยิงคู่อริบาดเจ็บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ