ข่าว

นวกิจ ทายาทกลุ่ม "สามมิตร" สู้ตามรอยพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวกิจ พลวิเศษ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครราชสีมา พรรคสร้างอนาคตไทย ทายาท "สามมิตร" สู้ตามรอยพ่อ ลุยพื้นที่อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา

นายนวกิจ พลวิเศษ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครราชสีมา พรรคสร้างอนาคตไทย บุตรชายของนายภิรมย์ พลวิเศษ ผู้ก่อตั้งกลุ่มสามมิตร อดีต ส.ส. แบบแบ่งเขต จังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่ตลาดนัดบ้านปรางค์ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นเขตพื้นที่เก่าของนายภิรมย์ พลวิเศษ

นายนวกิจ เผยว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่เก่าของคุณพ่อ โดยประชาชนในอำเภอคง ประกอบอาชีพเกษตรกรเป็นส่วนใหญ่ และได้ประสบปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำรวมทั้งปุ๋ยราคาแพง ตนรับทราบถึงปัญหาและเชื่อว่านโยบายปุ๋ยคนละครึ่งของ

ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ จะนำมาช่วยพี่น้องเกษตรกรได้แน่นอน นอกจากนี้ ตนต้องการกลับมาทำงานเพื่อประชาชนในพื้นที่อำเภอคง ต่อจากคุณพ่อที่เคยสร้างผลงานไว้ในพื้นที่ 

 

ลงพื้นที่ อ.คง

ซึ่งปัจจุบันตนได้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการศึกษาการจัดทำและติดตามการบริหารงบประมาณ สภาผู้แทนราษฎร รวมถึงได้รับทราบถึงปัญหาในเรื่องของน้ำประปาของ อบต.บ้านปรางค์ โดยตนจะช่วยประสานงานแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด  

 

นวกิจ ทายาทกลุ่ม "สามมิตร" สู้ตามรอยพ่อ

 

ลงพื้นที่ อ.คง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ