ข่าว

"โรนัลโด" เปิดใจ ไม่เผาผี เทน ฮาก - รับในแคมป์มีเกาเหลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริสเตียโน โรนัลโด" กองหน้าตัวเก่ง ของ ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงว่าเขาโดน หักหลัง และ เขาไม่จำเป็นต้องเคารพ เอริค เทน ฮาก

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในสื่อ โซเชียลมีเดีย หลังจาก "คริสเตียโน โรนัลโด" ดาวยิง ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หลังให้สัมภาษณ์ ในรายการหนึ่งของ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังชาวอังกฤษ ในรายการ "Piers Morgan Uncensored" เกี่ยวกับสถานการณ์ และ ปัญหาของตนเอง เหมือนโดนหักหลัง และ บีบให้ย้ายออกจากทีม จนภายหลังกลายเป็นเรื่องราว ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ระบุ ถึง ผู้จัดการทีม , อดีตเพื่อนร่วมถึง และ สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด 

 

โดย หัวหอก วัย 37 ปี ชาวโปรตุกรีส ได้ระบุไว้ทั้งหมดว่า  " ผมรู้สึกเหมือนถูกหักหลังโดย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จริง ๆ แล้ว ผมไม่ควรพูดแบบนั้น แต่ผู้คนควรฟังความจริง แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามบีบให้ผมออกจากทีมไป ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบ ๆ สโมสรด้วย ผมรู้สึกถูกหักหลัง ผมรู้สึกว่าบางคนไม่ต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ ไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ในฤดูกาลที่แล้วด้วย " 

 

 

 

 

 " ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม วางมือ ผมไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยที่สโมสร การพัฒนาเป็นศูนย์ ของทุกอย่าง ที่ฝึกซ้อม ยิม แม้กระทั่งอ่างจากุชชี่ ผมคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ เช่น เทคโนโลยี แต่สิ่งที่ผมเห็นยังเหมือนสมัย ผม 20, 21, 22 " 

 

ทั้งนี้  "คริสเตียโน โรนัลโด" ได้พูดถึง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม คนปัจจุบัน " ผมไม่มีความเคารพในตัวเขา (เอริค เทน ฮาก) เพราะเขาไม่แสดงความเคารพต่อตัวผม ถ้าคุณไม่แสดงความเคารพในตัวผม ผมก็ไม่มีทางที่จะเคารพคุณ " 

"โรนัลโด" เปิดใจ ไม่เผาผี เทน ฮาก - รับในแคมป์มีเกาเหลา

 

อีกทั้ง ได้พูดถึงอดีตกุนซือของทีมที่ผ่านมา กล่าวว่า " สโมสรใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วก็แต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬา ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีใครเข้าใจ ผู้ชายคนนี้ไม่ได้เป็นโค้ชด้วยซ้ำ ถ้าคุณยังไม่เป็นแม้กระทั่งโค้ช คุณจะเป็นเจ้านายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยังไง ? ผมไม่เคยได้ยินเรื่องของเขาด้วยซ้ำ "

 

ทั้งนี้ ในรายการ  "Piers Morgan Uncensored" ยังเปิดเผยถึง "คริสเตียโน โรนัลโด" ได้พูดถึง เวยน์ รูนี่  อดีตเพื่อนร่วมทีม " ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม เวย์น ถึงวิจารณ์ผมอย่างหนัก บางทีอาจจะเพราะเขาเลิกค้าแข้งไปแล้วแต่ผมยังเล่นฟุตบอลอยู่ในระดับสูง ผมคงไม่พูดว่าผมดูดีกว่าเขาด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริง " 

 

"แฟน ๆ อยู่เคียงข้างผมเสมอ ผมรู้สึกแบบนั้นทุกครั้งที่ผมออกไปข้างนอก เมื่อผมเดินที่ถนน พวกเขาพอใจกับสิ่งที่ผมทำในเรื่องของฟุตบอล  สำหรับผมแฟน ๆ คือทุกสิ่ง นั่นเป็นสาเหตุที่ผมมาให้สัมภาษณ์ เพราะผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่ใช่แล้วในการจะพูดสิ่งที่อยู่ในใจของผม " 

 

ซึ่งเนื้อหาของรายการ  "Piers Morgan Uncensored"  เกี่ยวกับ "คริสเตียโน โรนัลโด" จะยังไม่จบ โดยจะมีการนำบทสัมภาษณ์กว่า 90 นาที นำมาเผยเเพร่ต่อในคืนวันพุธ ตามเวลาไทย  

 

สำหรับ "คริสเตียโน โรนัลโด" ตกเป็นกระแสย้ายทีมตลอดช่วง ปรีซีซั่นที่ผ่านมา โดย โรนัลโด ประสบปัญหาสูญเสียลูกชาย หลังจากได้ทำคลอดเพียงไม่กี่ชั่วโมง  ซึ่งเป็นสาเหตุให้ เขาไม่ได้เข้าร่วมลงแข่ง ปรีซีซั่น กับทีม และ มีข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงก่อนเปิดฤดูกาล โดย ในฤดูกาล 2022 - 2023 ขณะนี้ โรนัลโด ลงสนามช่วยทีมไปเพียง 10 นัดเท่านั้น และทำได้ 3 ประตู 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีกระแสดังกล่าว เกิดขึ้น ได้มีคนในวงการฟุตบอล ร่วมแสดงความเห็น รวมทั้งหนึ่งในนั้น คือ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ระบุว่า " 99 เปอร์เซ็น ของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จะเลือกข้าง คือ เอริค เทน ฮาก และแน่นอน โรนัลโด ไม่น่าออกมาพูด แบบนี้ " คาร์ราเกอร์ กล่าว

"โรนัลโด" เปิดใจ ไม่เผาผี เทน ฮาก - รับในแคมป์มีเกาเหลา

 

ที่มา : Twitter@PiersUncensored

CREDIT PHOTO :  Twitter@FabrizioRomano

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ