ข่าว

สุดทน "โก้ ธีรศักดิ์" ร้อง ตร. เพื่อนบ้านสาดน้ำกรด โดนลูกน้องบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพจสายไหมต้องรอด” พร้อมด้วย "โก้ ธีรศักดิ์” นักร้อง-พิธีกร นำลูกน้อง แจ้งความ ถูก เพื่อนบ้านสาดน้ำกรด จนบาดเจ็บ ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เคยเข้าไปเจรจาแต่ไม่ผล หวั่นไม่ปลอดภัย กลัวก่อเหตุซ้ำ วอนญาตินำตัวผู้ก่อเหตุส่งรักษาอาการป่วยทางจิต

12 พ.ย.2565  ที่สน.วังทองหลาง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด พร้อมด้วย นายธีรศักดิ์ พันธุจริยา หรือ โก้ ธีรศักดิ์ นักร้อง-พิธีกร  พร้อมด้วยพนักงานในบริษัท โก้ ธีรศักดิ์ เข้าแจ้งความ กับ พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง หลังถูกบุคคลที่อยู่ข้างบริษัท สาดน้ำกรดลงมาได้รับบาดเจ็บ มีแผลรอยไหม้ที่แขน

 

โดย น.ส.ประภัสสร  พี่สาวของโก้ ธีรศักดิ์ ซึ่งเป็นหัวหน้างาน และพักอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ  อยู่ภายในซอยประดิษฐ์มนูธรรม เปิดเผยว่าที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม ห้องติดกัน และเปิดสำนักงาน ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านรายนี้มาก่อน 

 

 


 

"โก้ ธีรศักดิ์" ร้อง ตร. เพื่อนบ้านสาดน้ำกรด โดนลูกน้องบาดเจ็บ

 

 

จนกระทั่งประมาณ 5 ปีก่อน เพื่อนบ้านรายนี้ เริ่มมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่าง เช่น ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถ่มน้ำลายใส่ ขว้างปาหิน - ของมีคมใส่ หรือทุ่มกระถางต้นไม้ใส่ ขณะเดินออกจากบ้าน 

 

น.ส.ประภัสสร  เล่าอีกว่า  เราไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เมื่อเกิดปัญหาได้แจ้งตำรวจ 191 และตำรวจท้องที่ไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะคู่กรณีก่อเหตุจากในบ้าน เมื่อไปพูดคุยกับแม่ของเพื่อนบ้าน เพื่อให้ตักเตือนหรือพาลูกไปรักษา กลับได้รับคำปฏิเสธ และยืนยันว่าลูกเขาปกติ แต่ถูกกลั่นแกล้ง ถูกทำของใส่  จนมาเกิดเหตุล่าสุด ใช้น้ำผสมสารเคมีสาดใส่พนักงานบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัวนานกว่า 2 สัปดาห์ เราจึงรู้สึกว่าเป็นเรื่องอันตราย  หากโดนดวงตาหรือใบหน้าเกิดอันตรายสาหัส ทุกวันนี้ตนเองก็ยังกลัวเขาจะทำอีก เวลาเข้าบ้านต้องกางร่มและใส่เสื้อแขนยาวตลอด

 

 

"โก้ ธีรศักดิ์" ร้อง ตร. เพื่อนบ้านสาดน้ำกรด โดนลูกน้องบาดเจ็บ

 

 

ด้าน โก้ ธีรศักดิ์ บอกว่า ไม่เพียงแต่บ้านของตนเองเท่านั้น แต่ยังมีเพื่อนบ้านอีกหลายรายที่ถูกกระทำลักษณะเดียวกัน ลูกค้าร้านทำผมก็ถูกปาหินใส่ จนลูกค้ามาใช้บริการลดน้อยลง แต่ที่ผ่านมาเพื่อนบ้านทุกคนอดทนมาโดยตลอด แต่บ้านผู้ก่อเหตุกลับไม่แก้ไขปัญหา มีแต่จะรุนแรงมากขึ้น จึงอยากให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง เรื่องการพักอาศัยร่วมกับเพื่อนบ้าน หากมีผู้ป่วยที่มีอาการทางจิต ก็ควรรับการรักษาที่ถูกต้อง เพราะไม่รู้ว่าในอนาคตจะเกิดเหตุร้ายแรงมากกว่านี้หรือไม่

 

 

พนักงานในบริษัท โก้ ธีรศักดิ์ โดนน้ำผสมสารเคมี สาดได้รับบาดเจ็บ

 

 

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า  ได้ประสานตำรวจให้เร่งรัดดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทุกข้อกล่าวหา ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ และอยากให้ตำรวจไปคุมตัวผู้ก่อเหตุนำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจใหแน่ชัดว่ามีอาการผิดปกติทางจิตประสาทหรือไม่ หากพบก็จะได้ขอให้ตำรวจส่งไปรักษา เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นอีกในภายหลัง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ