ข่าว

ญาติไม่ติดใจกรณีหนุ่มจอดเบนซ์อีคลาสกระโดด "ทางคู่ขนานลอยฟ้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.ธรรมศาลา ยืนยันญาติไม่ติดใจกรณีหนุ่มจอดเบนซ์อีคลาสกระโดด "ทางคู่ขนานลอยฟ้า" ลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.ธรรมศาลา เผยถึงกรณี นายสิทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี จอดรถ "เบนซ์"  รุ่นอีคลาส W212 สีดำ ทะเบียน กข 7555 กรุงเทพมหานคร "ทางคู่ขนานลอยฟ้า"  เหนือถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้า แล้วกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต 

ใกล้เคียงกับที่ทำการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติผู้เสียชีวิตเข้ามาสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายยังไม่มีครอบครัว พักอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ โดยช่วยงานธุรกิจส่วนตัวของทางครอบครัว ส่วนมูลเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เนื่องจากผู้ตายไม่เคยปรึกษาปัญหากับใคร อย่างไรก็ตาม ทางพ่อและแม่ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต 

ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการขั้นตอนขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนา อย่างไรก็ตามหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนต่างๆ เกี่ยวกับพิธีศพแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะต้องเรียกพ่อกับแม่ และบรรดาคนใกล้ชิด เข้ามาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อซักถามประวัติของผู้ตายเกี่ยวกับแรงจูงใจของการก่อเหตุ รวมถึงเรื่องที่ผู้ตายเคยมีประวัติรักษาอาการป่วยเกี่ยวกับโรคใดๆ บ้างหรือไม่ ก่อนสรุปสำนวนคดีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ