ข่าว

โซเชียลเดือด แห่ขอความเป็นธรรม "เด็ก 14 ถูกเยาวชน 18 ทำร้ายจนเสียชีวิต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลเดือด แห่ขอความเป็นธรรม "เด็ก 14 ถูกเยาวชน 18 ทำร้ายจนเสียชีวิต" เจ้าตัวกลับโพสต์สตอรี่บอกไม่ผิด ด้านตำรวจยืนยันนำผู้ก่อเหตุฝากขังศาลพร้อมคัดค้านประกันตัวแล้ว รอคำสั่งศาล

8 พ.ย.2565 โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของวัยรุ่นในจังหวัดระยอง ที่ระบุว่ามีการทะเลาะวิวาทกันระหว่าง เยาวชนชายอายุ 18 ปี และเด็กชายอายุ 14 ปี จนเด็กชายเสียชีวิต  ต่อมาเยาวชนชายอายุ 18 ปี ได้รับการประกันตัวออกมา และมีการโพสต์ข้อความต่างๆ ทำให้เกิดการไม่พอใจกันขึ้น

 

ล่าสุดมีหลักฐานวันเกิดเหตุออกมา เป็นคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 3  พ.ย. ที่ผ่าน ขณะที่เยาวชนชายอายุ 18 ปี ตะโกนโวยวาย  ก่อนเข้าไปทำร้ายเด็กชายอายุ 14 ปี ซึ่งอยู่หลังกล้องวงจรปิด ขณะที่คนรอบข้างพยายามเข้าไปห้ามปราม และช่วยกันนำเด็กชายส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เด็กชายจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยองในวันที่ 6 พ.ย.

 

ต่อมา วันที่ 7  พ.ย.  มีกระแสในโลกออนไลน์ ทวิตเตอร์เกิดแฮชแท็ก  #เด็ก18ฆ่าเด็ก13  เนื่องจากมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากเยาวชนชายอายุ 18 ปี ถูกจับ ได้อ้างว่าฝ่ายผู้เสียชีวิตถือมีดจะฟันก่อน จึงต้องป้องกันตัวและสู้กลับไป  จนตนเองถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย  จากนั้นเมื่อได้รับการประกันตัวที่โรงพัก ในวงเงิน 20,000 บาท  เยาวชนอายุ 18 ปี ได้โพสต์สตอรี่ว่าตัวเองไม่ผิด จะไปเที่ยวงานลอยกระทง ทำให้เกิดดราม่าต่างๆ มากมาย 

 

 

 

โซเชียลเดือด แห่ขอความเป็นธรรม "เด็ก 14 ถูกเยาวชน 18 ทำร้ายจนเสียชีวิต"

 

 

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าว เดินทางไป ที่วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อไปพบกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ทราบว่าทั้งผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุรู้จักกัน เพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก


นางบุญทา (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ยายผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับผู้ก่อเหตุ เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก  ไม่คิดว่าจะมาทำกับหลานชายตนเองถึงเพียงนี้ หลานชายไม่เคยทำร้ายใคร อยู่กับยายตลอด เป็นเด็กดี ก่อนเสียชีวิตยังถามยายว่าอยากกินอะไร เดี๋ยวจะทำให้กิน พ่อแม่ก็เสียไปแล้ว มีพี่ชาย 2 คน อยู่กับยายมาตลอด ตอนนี้มาเสียไปอีก อยากขอความยุติธรรมให้หลานไม่ตายฟรี อยากให้คนกระทำได้รับผลกรรมให้ถึงที่สุด
  

 

โซเชียลเดือด แห่ขอความเป็นธรรม "เด็ก 14 ถูกเยาวชน 18 ทำร้ายจนเสียชีวิต"

 

 

ด้าน นายภูริช (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายเข้ามาบอกว่าจะมีคนมาทำร้าย แต่ตนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง เพราะไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น  ตอนแรกน้องชายนั่งอยู่หน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงคุยกัน สักพักก็ได้ยินเสียงดังขึ้น จึงรีบวิ่งออกมา  ตนเองเห็นชัดเจนว่าผู้ก่อเหตุใช้สายไฟหนามาก ประมาณ 2 นิ้วได้  ตีน้องของตนเอง  ตนเองจึงพยายามเข้าไปช่วย จนน้องเกิดอาการชักเกร็ง ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที

 

 

สายไฟ ที่ใช้ตี ด.ช.อายุุ 14 ปี

 

 

ตอนนั้นที่เกิดเหตุไม่รู้ว่าน้องชายโดนถีบหน้าอก มาทราบทีหลังจากผู้ก่อเหตุ  แพทย์ถามก็เล่าให้ฟังว่าน้องโดนสายไฟตี  ตีที่หน้า  ตีที่หัว  แล้วก็แรงกระแทกใส่คอ  แต่เมื่อเอ็กซเรย์พบเลือดออกในสมอง และมีการสำลักเลือดด้วย 

 

 

 

น้า ผู้เสียชีวิต เข้าแจ้งความผู้ก่อเหตุ เพิ่มเติม

 

 

ขณะเดียวกัน ที่สถานีตำรวจภูธรห้วยโป่ง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง น.ส.พรชนัน (สงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สภ.ห้วยโป่ง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุ จากพยายามฆ่า เป็นเจตนาฆ่า โดยนำหนังสือรับรองการตายที่ระบุสาเหตุการตายว่า ACUTE SUBOURAL HEMORRHAGE (ไม่ระบุภาษาไทย) มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

โซเชียลเดือด แห่ขอความเป็นธรรม "เด็ก 14 ถูกเยาวชน 18 ทำร้ายจนเสียชีวิต"

 

 


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม กรณีที่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นโรงพักนั้น ได้รับการยืนยันจาก ร.ต.อ.อำนวย พงษ์นัยรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยโป่ง เจ้าของคดี ว่าขณะนี้ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ตอนนี้หมดอำนาจของตำรวจแล้ว จึงส่งต่อให้เป็นอำนาจศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ต่อไป โดยผู้ก่อเหตุยังถูกควบคุมอยู่ในห้องขังของศาล เพื่อรอผลพิจารณา

 

 

 

อัจฉรา-ภัทราพร วิเศษศรี   จ.ระยอง

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ