ข่าว

แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ลุง "ซิ่งกระบะ" ชนร้าน ทับ ด.ช. 4 ขวบดับ หลัง พบ สารเสพติด ในตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองบุรีรัมย์ เพิ่มอีก 2 ข้อหา ลุง "ซิ่งกระบะ" พุ่งข้ามเลนเข้าชนร้านค้า ทับร่าง ด.ช.วัย 4 ขวบ เสียชีวิต หลังคุมตัวตรวจพบ สารเสพติด

8 พ.ย.2565 จากกรณี อุบัติเหตุ รถกระบะ นิสสัน ลักษณะเป็นรถนายฮ้อย ใช้สำหรับบรรทุกวัวควาย เสียหลักพุ่งข้ามทางชนรถกระบะ อีกคันก่อนที่จะพุ่งเข้าชนร้านค้าริมถนน บริเวณบ้านไทรโยง ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  สภาพรถพุ่งชนอัดก๊อปปี้กับร้านขายของริมถนน เป็นเหตุให้ น้องแสตมป์  เด็กชาย วัย 4 ขวบ ที่กำลังนั่งกินข้าว  กับพี่สาววัย 5 ขวบ และแม่ ก่อนจะไปโรงเรียน ถูกโต๊ะหินอ่อนที่รถพุ่งชนกระแทกอย่างแรงและทับตัว จนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา   โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา 
 

 

 

 

 

 

รถกระบะ ข้ามเลนพุ่งเข้าชนร้านค้า โดนด.ช.4ขวบเสียชีวิต

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.เมืองบุรีรัมย์​  จับกุมนายสมรวย​ (สงวนนามสกุล)   อายุ​ 65​ ปี​ ชาว ต.เสม็ด​ อ.เมือง​บุรีรัมย์​ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ พุ่งชน  นายสมรวย อ้างว่าหลับในเพราะพักผ่อนน้อย​ และปฏิเสธไม่ได้เมา เพราะดื่มเหล้าไปแค่เป๊กเดียวเท่านั้น​  

 

 

รถกระบะ ข้ามเลนพุ่งเข้าชนร้านค้า โดนด.ช.4ขวบเสียชีวิต

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้ง​ 2​ ข้อข้อหา​ คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถคันอื่นมีผู้อื่นถึงแก่ความตาย​ ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย​ และขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่นโดยไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร และไม่แจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันทีและแสดงตัวแจ้งชื่อตัวชื่อสกุลและที่อยู่ของตนและหมายเลขทะเบียนแก่ผู้ได้รับความเสียหายด้วย​

 

 

 

นายสมรวย โชเฟอร์ตีนผี ซิ่งกระบพุ่งชนร้านชน ด.ช.4 ขวบดับ

 

 

ล่าสุดวันนี้  ( 8พ.ย.65 ) ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้แจ้งเพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือเสพสารเสพติด และ ขับเสพ เนื่องจากตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง(ยาบ้า) จากเดิมได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ“ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถคันอื่นมีผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่นโดยไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควรและไม่แจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันที และแสดงตัวแจ้งชื่อตัวชื่อสกุลและที่อยู่ของตนและหมายเลขทะเบียนแก่ผู้ได้รับความเสียหายด้วย”

 

 

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2  หลังตรวจพบสารเสพติดในตัว คุมฝากขัง

 

 

ส่วนแอลกอฮอล์ยังรอผลตรวจเลือดจากแพทย์อีกครั้ง เพราะจากการตรวจเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์เบื้องต้นไม่พบ  ซึ่งในชั้นสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้วเรียบร้อยคับ

 

จากการสอบถามผู้ต้องหาก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถก็ยอมรับว่าเครียด สงสารเด็ก เมื่อถามว่าอยากไปขอมาเด็กและครอบครัวหรือไม่ ลุงบอกว่าได้ให้ลูกสาวไปร่วมงานศพและขอโทษครอบครัวเด็กแล้ว

 

 

 

 

สุรชัย พิรักษา   จ.บุรีรัมย์

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ