ข่าว

“เดือด” ญาติกระโดดถีบ “ไอ้คลั่ง” ต่อหน้า ตร. ลูกชายถาม “มึงฆ่าพ่อกูทำไม”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัว “ไอ้คลั่ง” ฆ่าฟันคอผู้ใหญ่บ้านดับ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตโกรธแค้น เข้าไปกระโดดถีบ “ไอ้คลั่ง” ด้านลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ตะโกนถาม “มึงฆ่ากูทำไม” เลี้ยงเสียข้าวสุก

จากกรณีนายคมสัน พันธุ์พรหม อายุ 32 ปี ชาวบ้าน บ้านเหล่าสวนกล้วย ต.โนนทองอินทร์ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี เกิดอาการคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาตู้ควบคุมเสารับส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ที่ตั้งอยู่บริเวณหลังบ้าน นายคมสัน 

 

ต่อมานายไสวอาจหาญ อายุ 56 ปี ผู้ใหญ่บ้าน นำถังน้ำไปดับ แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อนายคมสัน ถือมีดสปาต้า ง้างฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยของนายไสว จนเสียชีวิต 

 

ต่อมาถูกตำรวจ สภ.กู่แก้ว เข้าจับกุม พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือ พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ  ฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้า  และเสพยาเสพติด

ล่าสุด วันนี้ ( 7 พ.ย.65 ) ตำรวจ สภ.กู่แก้ว นำตัวนายคมสันต์ พันธุ์พรม ผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี โดยมีญาติทั้ง2 ฝ่าย เดินทางไปที่ สภ.กู่แก้ว   ซึ่งฝั่งญาติของนายคมสันต์ ผู้ก่อเหตุ เตรียมเงิน 2,000 บาทและข้าวเหนียวหมูปิ้งมามอบให้นายคมสันต์  พร้อมกับได้มีการพูดคุยกัน โดยนายคมสันต์ ได้ฝากให้ญาติดูแลบ้าน ดูแลแม่ที่ป่วย และไก่ชนที่บ้านด้วย  

 

ด้านญาติของ นายคมสันต์ เชื่อว่า หลานไม่ใช่คนที่จิตใจอัมหิต เพราะตั้งแต่เด็กเป็นคนนิสัยดี แต่ยอมรับว่าสาเหตุอาจมาจากการเสพยาเสพติด  พร้อมอยากให้ญาติผู้เสียชีวิตอโหสิกรรมให้ด้วย

แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถเพื่อนำไปฝากขังนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น   เมื่อญาติของ ผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิต และลูกชาย เดินทางมาถึงโรงพัก เพื่อดูหน้าผู้ต้องหาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนนำตัวไปฝากขัง   

 

ขณะนั้นเองมีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติผู้เสียชีวิต กระโดดถีบ นายคมสันต์ ผู้ก่อเหตุ ต่อหน้าตำรวจที่ควบคุมตัว   จากนั้นก็มีญาติๆอีกหลายคนพยายามที่จะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ด้วยความโกรธแค้น จนตำรวจต้องกันญาติออกอย่างชุลมุน 

 

ด้านลูกชายผู้เสียชีวิต ได้แต่ตะโกนถามคนร้ายว่า  “มึงฆ่าพ่อกูทำไม มึงไม่มีข้าวกินก็ไปขอข้าวพ่อกูกิน”  

 

 

นอกจากนี้ นางละไม   หนางสองห้อง อายุ 40 ปี ลูกบ้านของผู้เสียชีวิต ได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว ให้กับผู้ใหญ่บ้านว่า ที่มีข่าวว่า ผู้ใหญ่บ้านเป็นหนี้นายคมสันต์ 40,000 บาทนั้น ไม่เป็นความจริง เรื่องของเรื่อง คือตัวเองซื้อที่ดินจากนายคมสันต์ ประมาณ 1 ไร่ ไร่ละ2 แสนบาท และตกลงซื้อขายมัดจำก่อน 40,000 บาท โดยให้นายสมัย ผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิต เซ็นต์ชื่อเป็นพยาน    โดยไดซื้อขายกันเมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 

หลังจาก ผู้ใหญ่บ้าน เซ็นต์เป็นพยานเสร็จเรียบร้อย   จากนั้นนายคมสันต์ก็มีการไปขอเงินจากนางละไม ครั้งละ 20,000 บาท บ้าง10,000 บาทบ้าง รวมเป็นเงิน95,000 บาท  ทั้งที่ยังไม่ได้มีการโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน จนนายคมสันต์ก็ได้ก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้นก่อน จึงมาขอความเป็นธรรมให้ ผู้ใหญ่บ้านว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นหนี้สินกับนายคมสันต์แต่อย่างใด  ผู้ใหญ่บ้าน เป็นคนดี  

 

ด้าน  พ.ต.อ.พีระวุฒิ สุวรรณประสิทธิ์ ผกก.สภ.กู่แก้ว ได้บอกกับญาติของผู้เสียชีวิตว่า นายคมสันต์ได้รับโทษหนักแน่นอน 3 คดี ถึงขั้นประหารชีวิต  คือ ฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่  พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร และเสพยาเสพติด 

“เดือด” ญาติกระโดดถีบ “ไอ้คลั่ง” ต่อหน้า ตร. ลูกชายถาม “มึงฆ่าพ่อกูทำไม” “เดือด” ญาติกระโดดถีบ “ไอ้คลั่ง” ต่อหน้า ตร. ลูกชายถาม “มึงฆ่าพ่อกูทำไม” “เดือด” ญาติกระโดดถีบ “ไอ้คลั่ง” ต่อหน้า ตร. ลูกชายถาม “มึงฆ่าพ่อกูทำไม” “เดือด” ญาติกระโดดถีบ “ไอ้คลั่ง” ต่อหน้า ตร. ลูกชายถาม “มึงฆ่าพ่อกูทำไม”

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ