ข่าว

ส.ลูกยาง มึน ปม "อรอุมา สิทธิรักษ์" โพสต์น้อยใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬฬาวอลเลย์บอล ไปไม่ถูก หลัง "อรอุมา สิทธิรักษ์" โพสต์ ผ่านสื่อออนไลน์ เปรียบตัวเองเป็นม้าแข่ง บาดเจ็บ ต้องควักทุนรักษาตัวเอง ยันที่ผ่านมาดูแลสวัสดิการเท่าเทียมกันทุกคน เพราะตระหนักว่า ทุกคนทำเพื่อ ทีมชาติไทย เชื่อคนในสมาคมไม่มีใครละเลย

หลังจาก  "อรอุมา สิทธิรักษ์" อดีตนัก วอลเลย์บอลหญิง "ทีมชาติไทย" ออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Onuma Sittirak เปรียบตัวเองเสมือนม้าแข่ง พอบาดเจ็บถูกปลดออกจากคอกม้าทันที ชี้ รักษาอาการบาดเจ็บด้วยทุนตัวเอง เป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด ไม่เห็นแก่เรา ก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี  

โดย  "อรอุมา สิทธิรักษ์" ได้ระบุว่า " อาจจะยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้อ่านกันคะ ชีวิตม้าแข่ง ตอนอยู่กับคุณเราเต็มที่ทุกอย่าง เราวิ่งสุดแรงเกิด เราใส่ให้หมด เราทำผลงานให้เกินคุ้มค่าจ้าง ตอนเราบาดเจ็บ เราโดนปลดออกจากคอกม้าทันที เรารักษาอาการบาดเจ็บเอง ทุนตัวเอง กระนั้นเราก็ไม่เคยเอาคุณไปนินทาว่าร้าย เราอยู่ในวงการม้าแข่งมาทั้งชีวิต เรารู้ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไร พอเราหาคอกม้าใหม่ได้ มันไม่ยุติธรรมถ้าเราต้องโดนกระแนะกระแหน โดนแซะไปเรื่อย เสมือนเป็นความผิดตัวเอง เราเป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด ไม่เห็นแก่เรา ก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี รักนะคะ  " 

อรอุมา สิทธิรักษ์

 

ทั้งนี้ แหล่งข่าว จาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย  ให้สัมภาษณ์ กับ "คมชัดลึก"  ว่า ประเด็น  ที่  "อรอุมา สิทธิรักษ์"  ใช้พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก  ระบุไปในทำนองว่า ไม่ได้รับการเหลียวแลเท่าที่ควร "  ในนามของสมาคมฯเชื่อว่าที่ผ่านมา  มาตรฐานในการดูแลนักกีฬา ที่ทำหน้าที่ให้กับ "ทีมชาติไทย"  วางมาตรฐานไว้สูงมาก คงไม่ละเลยหากนักกีฬาบาดเจ็บแล้วไม่เยียวยา หากความผิดดังกล่าว ตัวนักกีฬาติดใจว่า สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ไม่ดูแล สวัสดิภาพ ในยามบาดเจ็บ หรือ  อื่น ๆ นอกเหนือ จากนี้  อยากให้ร้องเรียนมาที่สมาคมฯ เชื่อว่า เรื่องนี้ คงไม่มีใครละเลย  เพราะตระหนักดีว่านักกีฬา เสียสละ  ทำเพื่อชื่อเสียงประเทศชาติ "  แหล่งข่าว ระบุ

 

สำหรับหลังจาก  "อรอุมา สิทธิรักษ์"  โพสต์ลงสื่อ โซเชียลมีเดีย แฟนคลับจำนวนมากได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ต่างกล่าววา เป็นกำลังใจให้ อรอุมา รวมถึงส่งกำลังใจให้ สู้ต่อไป และขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี  

 

อย่างไรก็ตาม "อรอุมา สิทธิรักษ์" ซึ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปไม่นาน รวมถึงล่าสุดได้ลงเล่นให้กับ สโมสร คิงส์ บัก บัก สิงห์ ใน ประเทศเวียดนาม และทำผลงานคว้ารองแชมป์ lienvietpostbank cup 2022 มาได้  โดยตอนนี้ "อรอุมา สิทธิรักษ์" กำลังเตรียมตัวกลับมาเล่นให้กับ สโมสร นครราชสีมา ในศึก วอลเลย์บอล แลนด์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่จะเปิดฉากแข่งขันเดือนพฤศจิกายนนี้ 

ส.ลูกยาง มึน ปม "อรอุมา สิทธิรักษ์" โพสต์น้อยใจ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Onuma Sittirak

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ