ข่าว

"ฟลอร์บอลไทย " สุดมั่นใจไม่เป็นรองดวล "แคนาดา"นัดแรกชิงแชมป์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลอร์บอลไทย"  นับถอยหลัง เตรียมลงสนาม ในการแข่งขันฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  โดยทีมชาติไทย มีโปรแกรมประเดิมสนามนัดแรกพบกับแคนาดา ผู้จัดการทีม และโค้ช เผยจากการอุ่นเครื่องนัดล่าสุด กับทีมระดับแชมป์ลีกสวิตเซอร์แลนด์ เรียกความมั่นใจได้อื้อ 

การแข่งขัน ฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ณ เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย"ฟลอร์บอลทีมชาติไทย"  มีโปรแกรมลงแข่งขัน นัดแรกวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน  ตามเวลาท้องถิ่น พบกับ ทีมชาติแคนาดา  ในรอบแบ่งกลุ่ม   ซึ่ง"ฟลอร์บอลทีมชาติไทย"   เดินทางมาเก็บตัวอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์  และได้มีโอกาสลงเล่นอุ่นเครื่องกับทีม Unihockey Bassersdorf Nürensdorf ทีมฟลอร์บอลอาชีพ  และเป็นแชมป์ลีกฤดูกาลล่าสุด  พลเรือโท ชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลไทย เปิดเผยว่า การลงทีมนัดสุดท้ายทำให้เห็น ฟอร์มการเล่นแต่ละไลน์ของทีมไทย ว่าลงตัวขนาดไหน และการได้สัมผัสกับทีมระดับลีกที่เป็นแชมป์ ของสวิตเซอร์แลนด์ สร้างความมั่นใจให้กับทีมชาติไทย  ในขณะที่ผลการอุ่นเครื่อง ครบ 3 พีเรียด เสมอกัน 3 ต่อ 3   จากรูปเกมของฟอร์มการเล่น  เชื่อว่าการพบกับแคนาดาในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้  ตามเวลาท้องถิ่น  ทีมชาติไทย จะเล่นได้อย่างสนุกแน่นอน  

 

เคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค เฮดโค้ชทีมชาติไทย  กล่าวว่า   ในการมาเก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ก่อนเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลก  "ฟลอร์บอลทีมชาติไทย" ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก และอุ่นเครื่อง 2 เกม โดยเฉพาะในนัดสุดท้ายที่ได้เล่นกับทีมระดับแชมป์ลีก ทำให้เห็นศักยภาพของทีมฟลอร์บอลไทยว่า จะต้องปรับเปลี่ยนระบบ หรือไลน์การเล่นของแต่ละชุด ทำอย่างไรให้เกิดศักยภาพมากที่สุด   ส่วนการแข่งขันที่จะลงเล่นกับแคนาดาในนัดแรก โดยแคนาดานั้นอยู่อันดับที่ 12 ไทยอยู่อันดับที่ 13   ของโลก ซึ่งการพบกับแคนาดา ครั้งหลังสุดคือ ปี 2016   ส่วนในการกลับมาพบกันครั้งนี้ เชื่อว่า  ทีมชาติไทย จะสู้กับ แคนาดาได้สนุกตื่นเต้นทุกพีเรียด และมั่นใจว่าทีมไทยมีโอกาสที่จะชนะได้อย่างแน่นอน 

"ฟลอร์บอลทีมชาติไทย"    ลงเล่นอุ่นเครื่องกับทีม Unihockey Bassersdorf Nürensdorf ทีมฟลอร์บอลอาชีพ   ก่อนที่จะลงสนามนัดแรก  ฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติแคนาดา

"ฟลอร์บอลทีมชาติไทย"    ลงเล่นอุ่นเครื่องกับทีม Unihockey Bassersdorf Nürensdorf ทีมฟลอร์บอลอาชีพ   ก่อนที่จะลงสนามนัดแรก  ฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติแคนาดา

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ