ข่าว

"เยอรมนี" ปาดเหงื่อ "แวร์เนอร์" เดี้ยงชวดลุย ฟุตบอลโลก 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวร้าย "เยอรมนี" เมื่อ "ติโม แวร์เนอร์" ดาวยิงของ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้รับบาดเจ็บหมดสิทธิ์ช่วย ทัพ อินทรีเหล็ก ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2022"

"ทีมชาติเยอรมนี" ได้รับข่าวร้ายเมื่อ "ติโม แวร์เนอร์" ดาวยิงของ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้รับบาดเจ็บหนัก ระหว่างเกม ศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ผ่านมา จนทำให้จะต้องพลาดช่วย อินทรีเหล็ก "เยอรมนี" มีชื่อเป็น 26 แข้ง ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉาก 22 พฤศจิกายน นี้ 

"ติโม แวร์เนอร์" วัย 26 ปี อดีตศูนย์หน้า เชลซี ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก ได้รับบาดเจ็บหนักในเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย แอร์เบ ไลป์ซิก บุกชนะ ชักตาร์โดเน็ตส์ก 4-0 โดย "ติโม แวร์เนอร์" ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 16 จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที  ซึ่งผลสแกนพบว่า บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าซ้าย ส่งผลให้ต้องพลาด ช่วย "เยอรมนี" ลุยศึก "ฟุตบอลโลก 2022" แน่นอนแล้ว 

 

ทั้งนี้ ฮันซี ฟลิก กุนซือ "ทีมชาติเยอรมนี" กล่าวว่า อาการบาดเจ็บของ "ติโม แวร์เนอร์" ถือเป็นข่าวเศร้า ซึ่งทุกคนเสียใจที่ แวร์เนอร์ ไม่ได้ไปร่วมทีมลุย "ฟุตบอลโลก" ครั้งนี้ และเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทัพ อินทรีเหล็ก และขอให้ นักเตะวัย 26 ปี หายเจ็บในเร็ววัน

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า ทีมชาติเยอรมนี

 

อย่างไรก็ตาม "ติโม แวร์เนอร์" ติด "ทีมชาติเยอรมนี" ตั้งแต่ปี 2017 โดยอดีตกองหน้า สตุ๊ตการ์ต และ เชลซี  รับใช้ชาติไปแล้ว 55 นัดยิงไปทั้งสิ้น 24 ประตู ส่วน "เยอรมนี" อยู่ในสาย E ร่วมกับ สเปน , คอสตาริกา และ ญี่ปุ่น โดยจะประเดิมสนามนัดแรก พบ ญี่ปุ่นในวันที่ 23 พ.ย.เวลา 20.00 น. 

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า ทีมชาติเยอรมนี

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@TimoWerner , Twitter@iMiaSanMia

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ