ข่าว

เปิดตัว "บิวกิ้น" พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ BCP ยกระดับ หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ล่าสุด บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) หรือ BCP ยกระดับ ดึง นักแสดง ศิลปิน ชื่อดัง "บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) มาร่วมงาน หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ พัฒนาสู่ระบบดิจิทัล

นักแสดง ศิลปิน ชื่อดัง "บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) ล่าสุด ได้ถูกทาบทามให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) หรือ BCP  อัปเวลสู่ระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ สมัครง่ายผ่านออนไลน์ได้เลย สะสมคะแนนแค่บอกเบอร์โทร และ แลกคะแนนโดยไม่ต้องใช้บัตร เพิ่มความสะดวกให้ชีวิตไปอีกขั้น พร้อมสิทธิประโยชน์หลากหลายที่ช่วยให้การใช้จ่ายสุดคุ้มค่า เลือก "บิวกิ้น" เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อขยายฐานสมาชิกคนรุ่นใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดปัง สมัครสมาชิกใหม่รับคะแนนสะสมไปเลยมูลค่า 40 บาท


 

ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัว "บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ด้านคุณ "สมชัย เตชะวณิช" ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็ได้กล่าวว่า "บางจากฯ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรม บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) ให้สมาชิกได้สะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมันและซื้อสินค้าหรือใช้บริการในเครือบางจากฯ และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้า โดยได้พัฒนาระบบอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสะดวกสบาย ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ ล่าสุดนี้ ได้อัปเวลบางจากกรีนไมลส์ให้เป็นดิจิทัลโดยสมัครสมาชิกและแลกคะแนนง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งแอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register และเพิ่มความสะดวกให้สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป

เปิดตัว "บิวกิ้น" พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ BCP ยกระดับ หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงการเลือก "บิวกิ้น" พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) นักแสดง ศิลปิน ชื่อดัง ที่มีบุคลิกสดใสมาเป็นพรีเซนเตอร์ ของบางจากกรีนไมลส์ มาบอกเล่าถึงการใช้งานง่ายสะดวกสบายของกรีนไมลส์ดิจิทัล ตลอดจนสิทธิประโยชน์มากมายหลากหลาย ผ่าน คลิปโฆษณาในรูปแบบ MV สื่อออนไลน์ สื่อนอกบ้าน (Out of Home) เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ได้แก่ สมัครสมาชิกใหม่และใช้บัตรสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 40 บาท ระหว่างวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565  พร้อมกับ ถือโอกาสชิญชวนสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ และ โหลดบางจากแอปเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เป็นประโยชน์และช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อีกด้วย 

เปิดตัว "บิวกิ้น" พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ BCP ยกระดับ หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline