ข่าว

ไวรัลทั่วโลก คลิปหมอจัดกระดูกคอ "ร็อตไวเลอร์" เสียงลั่น ก่อนขำสีหน้าน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวะที่ ไคโรแพรคเตอร์ หรือ หมอนวดจัดกระดูก บิดคอ ร็อตไวเลอร์ ฟังแล้วหวาดเสียว ก่อนต้องหัวเราะเมื่อเห็นสีหน้าน้องหมา (ภาพปก boneshands2/TikTok )

 


การนวดจับกระดูก หรือ ไคโรแพรคติก ไม่ได้ใช้รักษาคนอย่างเดียว สำหรับสัตว์เลี้ยงก็ทำได้เช่นกัน  อย่าง ไฮลีย์ สุนัขพันธุ์รอตไวเลอร์ ที่เจ้าของพาไปใช้บริการและกลายเป็นคลิปไวรัลทั่วโลก  นาทีที่ มูรัต โครัค ไคโรแพรคเตอร์ และนักบำบัดโรคกระดูก (chiropractor and osteopath)  ที่เชี่ยวชาญรักษาสุนัขและม้า  จับคอของไฮลีย์หมุนไปหมุนมาอยู่หลายครั้ง ก่อนที่จังหวะหนึ่ง บิดอย่างเร็วให้กระดูกเข้าที่ แม้ว่าเสียงที่ได้ยินฟังแล้วรู้สึกหวาดเสียว แต่ปฏิกริยาของไฮลีย์ ทำชาวเน็ตอดหัวเราะไม่ได้ 

 

เริ่มต้นคลิป  น้องหมาหายใจเร็วและหอบ แลบลิ้น อันเป็นสัญญาณอุณหภูมิสูง เจ็บปวดหรือไม่สบายตัว  ขณะที่โคลักจับคอของไฮลีย์เอียงไปเอียงมา ก่อนได้จังหวะบิดเสียงกระดูกลั่นได้ยินอย่างชัด  ไฮลีย์ตัวแข็งทื่อและเบิ่งตาโตมองโคลักด้วยสีหน้าตื่นตะลึง   โครัค ซึ่งเป็นเจ้าของคลินิกไคโรแพรคติกชื่อ Bones Hands เมืองเรคลิงเฮาเซน ถามผู้ป่วยว่า “ดีใช่มั้ย” ก่อนโอบแขนกอดปลอบขวัญเมื่อแน่ใจว่าไฮลีย์ดีขึ้นแล้ว  

 

 

คลิปนี้เป็นไวรัลทั้งบนทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และ TikTok ผู้คนแห่แหนเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างคึกคักกับปฏิกริยาของไฮลีย์  เฉพาะบน TikTok แพลตฟอร์มเดียว มียอดวิวกว่า 12.6 ล้าน  รอตไวเลอร์ตัวนี้เป็นของ เมลิสซา ไดเนส อินฟลูเอนเซอร์ชาวเยอรมันกับคนรัก โรบิน ฮัค นักเตะทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลท์   เจ้าของนำคลิปไปแชร์บน อินสตาแกรมของไฮลีย์ และเธอยืนยันว่า น้องหมายังมีชีวิตอยู่ และแฮปปี้มากหลังจากที่ไปใช้บริการนวดจัดกระดูก  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ